Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPayPal กำลังว่าจ้างวิศวกรคริปโต ท่ามกลางข่าวลือว่า บริษัทจะให้บริการซื้อขายคริปโตแก่ลูกค้า

PayPal กำลังว่าจ้างวิศวกรคริปโต ท่ามกลางข่าวลือว่า บริษัทจะให้บริการซื้อขายคริปโตแก่ลูกค้า


มีประกาศรับสมัครงานสองตำแหน่งจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตทำงานกับ PayPal

PayPal กำลังว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตและบล็อกเชนท่ามกลางข่าวลือว่า แพลตฟอร์มเพย์เมนต์ระดับโลกจะให้บริการซื้อขายคริปโตโดยตรงแก่ลูกค้า 305 ล้านราย รายละเอียดงานที่กำลังว่างจ้างเปิดเผยต่อสาธารณะบนกระดานรับสมัครงานของบริษัท

ชื่อตำแหน่งงานแรก “Technical Lead – Crypto Engineer” อธิบายเอาไว้ว่า บุคคลตำแหน่งงานนี้จะรับผิดชอบ “โครงการริเริ่มใหม่ของ PayPal โดยมุ่งเน้นความคล่องตัว ระยะเวลาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดและนวัตกรรม บทบาทตำแหน่งดังกล่าวได้แก่ การออกแบบ การพัฒนา และการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ด้านคริปโต /คุณลักษณะกำหนดเป้าหมายที่พร้อมใช้งาน ประสิทธิภาพ และบริการ PayPal ที่ยืดหยุ่น”

PayPal กำลังว่าจ้างวิศวกรคริปโต ท่ามกลางข่าวลือว่า บริษัทจะให้บริการซื้อขายคริปโตแก่ลูกค้า

ชื่อตำแหน่งงานที่สอง กล่าวถึงวิศวกรวิจัยทำงานภายในกลุ่มวิจัยของบริษัท “กลุ่มวิจัยใหม่ภายใต้ทีมกลยุทธ์ Strategic Technology Enablement สร้างความเชี่ยวชาญและความคิดเห็นเกี่ยวเทคโนโลยีบล็อกเชนอุบัติใหม่และศักยภาพในการใช้งานเข้ากับ Paypal”

รายการตำแหน่งเหล่านี้ กำลังเปิดรับสมัครอยู่ ขณะที่ชุมชนคริปโตกำลังพูดถึงข่าวลือในวันนี้ว่า PayPal จะเข้าสู่วงการคริปโตจริงหรือ ข้อกำหนดความต้องการทักษะในตำแหน่งงาน ได้แก่ การพัฒนา Bitcoin, ประสบการณ์ภาษา C++, ไลบรารีการเข้ารหัสคริปโต เป็นต้น

ล่าสุด PayPal ได้ยื่นสิทธิบัตรด้านการพัฒนาบล็อกเชนและสกุลเงินดิจิทัล อาจมองว่ามันจะเป็นปัจจัยเสี่ยงส่งผลกระทบเชิงลบต่อบริษัท จึงมีความเป็นไปได้ว่าบริษัทตัดสินใจจัดการความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด