Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinSEBA Bank ธนาคารที่เป็นมิตรต่อคริปโต ออกผลิตภัณฑ์ Bitcoin structured product ให้ผลตอบแทนแก่นักลงทุน

SEBA Bank ธนาคารที่เป็นมิตรต่อคริปโต ออกผลิตภัณฑ์ Bitcoin structured product ให้ผลตอบแทนแก่นักลงทุน


SEBA Bank ธนาคารที่เป็นมิตรต่อคริปโต ออกผลิตภัณฑ์หุ้นกู้อนุพันธ์แฝง หรือ Bitcoin structured product สร้างผลตอบแทนแก่นักลงทุน

ผลิตภัณฑ์ เรียกว่า Dual Currency Certificate เชื่อมโยงกับอัตราแลกเปลี่ยน BTC/USD ออกมาเพื่อลดราคาปัจจุบันของ Bitcoin (ตราสารอ้างอิง) สัมพันธ์กับ USD

หากผลิตภัณฑ์มีอายุครบสามสัปดาห์ แล้วราคา Bitcoin เท่ากับหรือมากกว่าราคาที่ตกลงกันไว้ หรือราคาใช้สิทธิ (strike price) นักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนสูงสุดที่ 3.23% (44.7% p.a.) ธนาคาร SEBA บอกว่า หากถึงกำหนดแล้ว Bitcoin ร่วง นักลงทุนอาจสูญเสียการลงทุนทั้งหมด

ธนาคารระบุเอาไว้

ผลิตภัณฑ์ structured product นี้ ควรถือเป็นการลงทุนที่ถือไว้ครบตามกำหนด แม้ว่าประสิทธิภาพของราคาสินทรัพย์อ้างอิงมีเสถียรภาพหรือเพิ่มขึ้น ราคาผลิตภัณฑ์ในช่วงเวลาที่กำหนดอาจต่ำกว่าราคาตอนออกผลิตภัณฑ์มาก

SEBA เสริมว่า ผลิตภัณฑ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนักลงทุนที่มีมุมมอง “เชิงบวกระดับปานกลาง” ต่อ Bitcoin

https://www.tbstat.com/wp/uploads/2020/06/seba.jpg
ที่มา : SEBA

ผลิตเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ขนาดของผลิตภัณฑ์ที่ออกมาจำนวนเท่ากับ 10,000 certificates มูลค่ารวม $10 ล้านดอลลาร์ ขนาดการลงทุนขั้นต่ำเท่ากับ 10 certificates และเพิ่มจำนวนทีละเท่าตัว

SEBA บอกว่าผลิตภัณฑ์จะออกสู่สาธารณะในสวิตเซอร์แลนด์และในประเทศอื่น ๆ ในรูปแบบส่วนตัว ไม่สามารถให้บริการแก่ผู้พำนักในสหรัฐฯ และอังกฤษ รวมถึงประเทศที่ถูกจำกัดอื่น ๆ

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด