Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEbang จะเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต (Crypto Exchange) และฟาร์มเหมืองขุดของตนเอง หลังจากเข้าตลาดหุ้น Nasdaq แล้ว

Ebang จะเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต (Crypto Exchange) และฟาร์มเหมืองขุดของตนเอง หลังจากเข้าตลาดหุ้น Nasdaq แล้ว


บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ทำเหมืองขุดคริปโต มีกำหนดเข้าตลาด Nasdaq ในวันนี้ กำลังเตรียมพร้อมขยายธุรกิจครั้งใหม่

Ebang บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ทำเหมืองขุดคริปโต Bitcoin (BTC) รายใหญ่ของจีน มีรายงานว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาด Nasdaq Global Market ในวันนี้ กำลังเตรียมการขยายธุรกิจครั้งใหญ่ จะเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี และทำฟาร์มเหมืองขุดของตนเอง

ตัวแทน Ebang บอกกับทาง Cointelegraph เมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า บริษัทตั้งใจจะมีบทบาทสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในอุตสาหกรรม “บล็อกเชนและภูมิทัศน์อุตสาหกรรมเศรษฐกิจดิจิทัลระดับโลก” รวมถึงการการดำเนินงานตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี (cryptocurrency exchange) และฟาร์มเหมืองขุดด้วย โฆษกอธิบายว่า

อีกไม่นาน เราจะมีฟาร์มเหมืองขุดของตนเองด้วยโมเดลธุรกิจที่ยืดหยุ่น…และมี mining pool เพื่อขายกำลังขุดของเรา และเราจะเริ่มดำเนินการตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีของเราเอง

Ebang จะเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต (Crypto Exchange) และฟาร์มเหมืองขุดของตนเอง หลังจากเข้าตลาดหุ้น Nasdaq แล้ว

นอกจากนี้ บริษัทในหางโจว จะ “สำรวจการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนให้บริการทางการเงิน การศึกษา และอุตสาหกรรมดูแลสุขภาพ” อีกด้วย

การเข้าตลาดหลักทรัพย์จะช่วยให้บริษัทคริปโตดำเนินการตามแผนนี้ได้ ตัวแทน Ebang เสริมว่า เนื่องจากมันช่วยสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์และ “ดึงดูดคนที่มีความสามารถมากขึ้น” การเป็นบริษัทซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ จะช่วยให้สามารถก่อตั้งตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีขึ้นได้

เครดิตเป็นเรื่องสำคัญยิ่งของการจัดตั้งตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี และการจดทะเบียนใน Nasdaq ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ สามารถควบคุมการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และความปลอดภัยในการทำธุรกรรมได้

แผนดังกล่าวยังระบุเอาไว้ในเอกสารที่ยื่นต่อ ก.ล.ต. จะก่อตั้งตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี “ในเขตอำนาจศาลในต่างประเทศ” แม้ว่า Ebang เป็นบริษัทสัญชาติจีน ซึ่งการซื้อขายคริปโตถือว่าผิดกฎหมาย บริษัทโฮลดิ้งจัดตั้งขึ้นในเกาะเคย์แมน

Ebang จะเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต (Crypto Exchange) และฟาร์มเหมืองขุดของตนเอง หลังจากเข้าตลาดหุ้น Nasdaq แล้ว

ตั้งเป้าระดมทุน IPO สูงถึง $125 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ก่อนหน้านี้ Cointelegraph รายงานว่า Ebang คาดว่าจะได้รับการจดทะเบียนในตลาด Nasdaq Global Market ภายใต้ชื่อสัญลักษณ์ EBON ในวันนี้ (26 มิถุนายน) เมื่อตลาดหลักทรัพย์อนุมัติแล้ว บริษัทจะกลายเป็นบริษัทด้านเหมืองขุดคริปโตรายที่สสองที่เปิดขายหุ้นต่อสาธารณะในสหรัฐฯ ตามหลัง Canaan บริษัทคู่แข่งจากจีน

Ebang ตั้งเป้าระดมทุนให้ได้สูงถึง $125 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งอาจทำให้มูลค่าราคาตลาดสูงถึง $800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด