Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTokai Tokyo เผย กำลังพัฒนาตลาดซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัล (Digital Securities Exchange) ในญี่ปุ่น

Tokai Tokyo เผย กำลังพัฒนาตลาดซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัล (Digital Securities Exchange) ในญี่ปุ่น


Tokai Tokyo Financial Holdings สถาบันทางการเงินดั้งเดิมของญี่ปุ่น กำลังดำเนินการเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์ดิจิทัล (Digital Security Exchange) ในญี่ปุ่น

Tokai Tokyo Financial Holdings หนึ่งในสถาบันทางการเงินแบบดั้งเดิมรายใหญ่ในญี่ปุ่น เผยว่ากำลังมีแผนพัฒนาตลาดซื้อขายโทเคนหลักทรัพย์ (security token exchange) ซึ่ง Tokai Tokyo เป็นหนึ่งในนักลงทุนใน Huobi Japan

Nikkei รายงาน นับเป็นก้าวแรกของ Tokai Tokyo กำลังลงทุนใน Hash Dash Holdings บริษัทบล็อกบล็อกเชน เพื่อยกระดับความรู้ของบริษัทพัฒนาตลาดแลกเปลี่ยน (exchange) Hash Dash มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้งานในอุตสาหกรรมการเงินในการออกหลักทรัพย์ดิจิทัลและบริการซื้อขายผ่านสมาร์ทโฟน

ตามแผนตลาดแลกเปลี่ยนจะเริ่มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่แปลงเป็นโทเคนก่อน ทั้งนี้ Tokai Tokyo, Hash Dash และ ICHX TECH จะสำรวจภาคส่วนนี้โดยแปลงอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่นเป็นดิจิทัลและซื้อขายที่ iSTOX ตลาดซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัลในสิงคโปร์ พวกเขากำลังสำรวจการแปลง IPs และตราสารหนี้บริษัทเป็นดิจิทัลอีกด้วย

Tokai Tokyo หวังจะเชื่อมตลาดซื้อขายในญี่ปุ่นเข้ากับiSTOX นั่นหมายความว่า นักลงทุนสามารถซื้อและขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้ทั้งแห่งได้อย่างราบรื่น ทำให้ญี่ปุ่นสามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากตลาดในสิงคโปร์

แผนงานของ Tokai Tokyo ในอุตสาหกรรมคริปโต

ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Tokai Tokyo ได้ลงทุน 500 ล้านเยน (ประมาร $4.7 ล้านดอลลาร์) ในบริษัท Huobi Japan ซึ่งได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจตลาดซื้อขายคริปโตในญี่ปุ่น แผนงานดังกล่าวเริ่มต้นด้วยออก IEO (Initial Exchange Offering) ช่วยบริษัทระดมทุน

ในเดือนมีนาคม Tokai Tokyo ได้เป็นสมาชิกสมาคม Japan Security Token Offering Association ซึ่งเป็นองค์การกำกับตนเองสำหรับ STO โดยเฉพาะ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด