Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเจ้าของ Uber วิจารณ์แรง ‘โครงการคริปโต 99% ส่วนใหญ่ เป็นขยะ’

เจ้าของ Uber วิจารณ์แรง ‘โครงการคริปโต 99% ส่วนใหญ่ เป็นขยะ’


คุณเจสัน คาลาคานิส (Jason Calacanis) นักลงทุน angel investor เจ้าของ Robinhood และ Uber บอกว่า โครงการคริปโตเกือบทั้งหมด ดำเนินการโดยผู้ก่อตั้งที่หลอกตัวเอง หรือ คนโง่

คุณ Jason Calacanis นักลงทุน angel investor ที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้ประกอบการยุคอินเทอร์เน็ต กล่าวว่า 99% ของโครงการเหรียญ altcoin เป็น “ขยะ” ดำเนินการโดยคนที่ไม่มีคุณภาพ แต่เสนอตัวใน 1% ของอำนาจหวังจะเปลี่ยนแปลงโลก

จาก Tweet โพสต์เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน นักลงทุน angel investor ผู้อยู่เบื้องหลังแอพ Uber และ Robinhood แอพซื้อขายคริปโต บอกว่าโครงการคริปโตเกือบทั้งหมดทั่วโลกอยู่ภายใต้การควบคุมของ “คนโง่ที่ไร้คุณภาพ” มีทักษะต่ำกว่าค่าเฉลี่ย

อย่างไรก็ตาม คุณ Calacanis บอกว่า โครงการที่ขาดศักยภาพส่วนใหญ่เหล่านั้นก็มีสิ่งที่เขาสนใจ “ฉันกำลังรอคอยผลิตภัณฑ์ซัก 1% ที่ฉันสามารถพูดคุยกับลูกค้าของพวกเขาได้”

เหรียญ Altcoin บางตัว ประสิทธิภาพดีกว่า Bitcoin

Cointelegraph รายงานเมื่อสัปดาห์ก่อน โทเคนDeFi หลายตัว รวมถึง Aave (LEND) และ MakerDAO (MKR) เติบโตเป็นเลขสองหลัก หลายโครงการประสิทธิภาพดีกว่า Bitcoin (BTC) ในช่วงที่ BTC ราคาร่วงต่ำกว่า $9,000

คุณ Calacanis มีมุมมองต่อ Bitcoin เปลี่ยนไปมาก ในเดือนพฤษภาคม 2019 นั้น เขาคาดการณ์ราคา BTC จะเป็นตลาดหมี มองว่าราคาอาจร่วงถึง $500 แต่ไม่ถึงศูนย์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จากการให้สัมภาษ์กับ Anthony Pompliano เขาบอกว่าจะลงทุนใน BTC สูงถึง 3%

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด