Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้บริหาร Theta Labs ชี้ แพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์ไม่สามารถแทนที่ YouTube ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้บริหาร Theta Labs ชี้ แพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์ไม่สามารถแทนที่ YouTube ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ในขณะที่แพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์สมารถเป็นทางเลือกแทนที่ YouTube ได้ ทว่าคุณ Wes Levitt จาก Theta Labs เชื่อว่ายังคงมีที่ยืนให้กับแพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์อยู่

การห้ามเผยแพร่เนื้อหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคริปโตจาก YouTube นั้น กลายเป็นปัญหาใหญ่ต่ออุตสาหกรรมและทำให้มีความต้องการทางเลือกแบบกระจายศูนย์

อย่างไรก็ตาม คุณ Wes Levitt หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ของ Theta Labs บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Theta.tv บอกว่า ทั้ง YouTube และแพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์สามารถอยู่ร่วมกันได้

YouTube กำลังแบนคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับคริปโตมากขึ้น ในเดือนเมษายน คุณ Jason Appleton ที่รู้จักกันในชื่อ Crypto Crow ถูกแบนจาก YouTube ในช่วงเวลาสั้น ๆ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา การสตรีมสดเหตุการณ์ Bitcoin halving ของ Cointelegraph ถูกยกเลิกอย่างกะทันหัน

คุณ Levitt บอกกับทาง Cointelegraph ว่า

เรามองว่าการเซ็นเซอร์คอนเทนต์คริปโตเป็นปัญหาอย่างแน่นอน และปัจจุบันเรายินดีต้อนรับนักสตรีมหลายรายสู่แพลตฟอร์ม Theta.tv แพลตฟอร์มกระจายศูนย์อย่างสมบูรณ์จะกลายเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากนักสตรีมถูกแบนจาก YouTube รวมถึงจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วย

ขณะเดียวกัน คุณ Levitt ไม่คิดว่า YouTube จะถูกแทนที่ด้วยแพลตฟอร์มทางเลือกแบบกระจายศูนย์ได้อย่างสมบูรณ์

ฉันไม่คิดว่าแพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์จะแทนที่ YouTube ได้อย่างสมบูรณ์แบบ คอนเทนต์บางประเภทอาจจะยังเหมาะสมกับแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ แต่แพลตฟอร์มทางเลือกแบบกระจายศูนย์สามารถอยู่ร่วมกับ YouTube ได้ เพื่อให้นักสตรีมและนักรีวิวมีอิสระในการเลือกแพลตฟอร์มคอนเทนต์ออนไลน์

Theta ดำเนินการ Theta.tv ให้บริการสตรีมมิ่งขับเคลื่อนด้วยคริปโตในวงการกีฬา การแข่งขันโปกเกอร์ และงานประชุมด้านบล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซี อย่างเช่น Consensus และ Crypto Asia Summit เมื่อเร็ว ๆ นี้ Google Cloud, Binance, Blockchain Ventures และ gumi Cryptos ประกาศเป็นพันธมิตร Enterprise Validators กับเครือข่าย Theta

Theta รุกตลาดคอนเทนต์ในญี่ปุ่น

เดือนที่ผ่านมา Theta ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ gumi Cryptos เข้าสู่ตลาดคอนเทนต์ญี่ปุ่นมูลค่า $3 พันล้านดอลลาร์ คุณ Levitt เผยว่าพวกเขาตั้งเป้าใช้โทเคน THETA ของบริษัทและโทเคน TFUEL ที่ได้รับอนุญาตแก่ Financial Services Agency

ในญี่ปุ่นมีเฉพาะโทเคนที่ได้รับอนุญาตโดย FSA เท่านั้น สามารถซื้อขายในตลาดซื้อขายคริปโตได้ ล่าสุดมีโทเคนที่ได้รับอนุญาต 26 รายการในญี่ปุ่น

คุณ Levitt บอกว่า พวกเขา “กำลังหาแนวทางเปิดตัวผนวกเข้ากับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอในญี่ปุ่น ช่วยให้ผู้ใช้งานในญี่ปุ่นรับรางวัลเป็นโทเคน TFUEL จากการดูและแชร์คอนเทนต์วิดีโอที่พวกเขาชื่นชอบได้”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด