Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinหัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ Kraken เชื่อว่า ราคา Bitcoin มีโอกาสไปถึง $1,000,000 ดอลลาร์ ต่อเหรียญ

หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ Kraken เชื่อว่า ราคา Bitcoin มีโอกาสไปถึง $1,000,000 ดอลลาร์ ต่อเหรียญ


คุณ Dan Held หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ Kraken อธิบายเหตุผล ทำไมเขาเชื่อว่า ราคา Bitcoin มีโอกาสไปถึง $1,000,000 ต่อเหรียญ

คุณ Dan Held หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ Kraken ซึ่งคลุกคลีวงการคริปโตตั้งแต่ปี 2013 จากการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับทาง Cointelegraph เขาในฐานะคนจัดงานพบปะด้านคริปโตยุคแรก ๆ ย่าน Mission District ในซานฟรานซิสโก ได้อธิบายเหตุผล ทำไมเขาเชื่อว่า ราคา Bitcoin มีโอกาสไปถึง $1,000,000 ต่อเหรียญ

เมื่อดูบทสัมภาษณ์ในคลิปฉบับเต็มและแผนงานในอนาคตของ Bitcoin คุณ Held ให้เหตุผล Bitcoin เป็นสินทรัพย์ที่น่าเบื่อ และทำไมเขาถึงเชื่อว่าในที่สุดจะถึงเวลาหยุดทดลองกับ Altcoin ต่าง ๆ

Bitcoin จะกลายเป็นสิ่ง “น่าเบื่อมาก”

Bitcoin ดังมากในเรื่องความผันผวน แต่คุณ Held คิดว่ามันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เขาเชื่อว่า Bitcoin จะกลายเป็นทองคำดิจิทัล (Digital Gold) ซึ่งข้อสรุปนี้คาดหวังว่ามูลค่าราคาตลาดจะเติบโตสูงมาก ๆ

ในตอนท้ายทศวรรษจากนี้ไป Bitcoin จะกลายเป็นสิ่งที่น่าเบื่อมาก ๆ เหมือนว่าลูกหลานของเราจะรู้กันหมดแล้ว ‘คุณปู่ คุณย่า ของฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับ Bitcoin’ ทุกคนจะมี Bitcoin แล้วใครจะแคร์มัน? ดูเหมือนมันจะเป็นการลงทุนที่น่าเบื่อ มันเหมือนกับการถือครองเงินสด

คุณ Held คาดการณ์ว่า Bitcoin จะมีมูลค่าจาก $5 ล้านล้านดอลลาร์ ไปจนถึง $100 ล้านล้านดอลลาร์ในที่สุด จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากสินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงกลายเป็นสกุลเงินที่ “น่าเบื่อมาก”

เทคโนโลยีบล็อกเชนร้ายกาจมาก

ความเชื่อมั่นต่อ Bitcoin ของคุณ Held นั้นไม่หวั่นไหว เขาเคยเห็นมูลค่าสินทรัพย์ของขึ้น ๆ ลง ๆ ถึง 80% มาแล้วสามครั้ง แม้แต่ 90% ในปัจจุบันเขาก็ยังอยู่กับ Bitcoin ความดื้อรันของเขาในเรื่องการกระจายพอร์ตการลงทุนมาจากความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเทคโนโลยีบล็อกมีประโยชน์ต่อ Bitcoin เท่านั้น

Satoshi สร้างเทคโนโลยีบล็อกเชนขึ้นเพื่อสร้าง Bitcoin เทคโนโลยีบล็อกเชนบ้ามาก ๆ มันร้ายกาจ มันสร้างขึ้นมาจากข้อเสียหลาย ๆ อย่าง จนสร้าง Bitcoin ขึ้น โดยทั่วไปแล้วมันไม่มีประสิทธิภาพเกือบทุกอย่าง

ภายใต้แนวคิดนี้ เขาเรียกมันว่า “ความเรียบง่ายของ Bitcoin” เมื่อเทียบกับ Vitalik Buterin เขาไม่พบเหตุผลอะไรว่า เหรียญ Altcoin ต่าง ๆ ควรมีอยู่ ตามความเห็นของคุณ Held แล้ว เหรียญ Altcoin เป็นเพียงการทดลอง มีแต่บล็อกเชนที่พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์จริงนั่นคือ Bitcoin

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด