Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศExpedia บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำจับมือ Travala.com ให้บริการจองที่พักด้วยคริปโต กว่า 700,000 แห่ง

Expedia บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำจับมือ Travala.com ให้บริการจองที่พักด้วยคริปโต กว่า 700,000 แห่ง


ล่าสุด Expedia อนุญาตให้จองที่พักกว่า 700,000 แห่ง โดยใช้คริปโตเคอร์เรนซีผ่าน Travala.com แพลตฟอร์มให้บริการท่องเที่ยวผ่านคริปโต

จากข้อมูลแชร์กับทาง Cointelegraph เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม บริษัทได้เพิ่มที่พักกว่า 700,000 แห่ง ไปยังแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวที่ขับเคลื่อนด้วยคริปโต ที่มีตัวเลือกกว่า 2 ล้านอยู่แล้ว ใน 230 ประเทศ

คุณ Alfonso Paredes รองประธานอาวุโสของ Expedia Group บอกว่า บริษัทมีเป้าหมายขยายธุรกิจไปยัง Travala.com เร็วกว่าที่คิดเอาไว้ นอกจากนี้ เขายังบอกว่าบริษัทตระหนักถึงนวัตกรรมและมีทางเลือกให้ลูกค้าใช้งานวิธีการชำระเงินที่ต้องการได้

นั่นคือที่มาของความร่วมมือของบริษัทย่อยของ Expedia ในนาม Expedia Partner Solutions (EPS) และ EPS อนุญาตให้ Travala.com เข้าถึงอินเทอร์เฟส RAPI (Rapid application programming interface) ซึ่งทำให้บริษัทเสนอบริการจองที่พักแก่ลูกค้าได้

ความร่วมมือกับ Travala เกิดขึ้นต่อเนื่อง

ในเดือนกันยายน 2019 Travala.com เคยทำข้อตกลงคล้าย ๆ กันนี้กับ Booking.com และเพิ่มที่พักกว่า 90,000 แห่งไปยังแพลตฟอร์ม บริษัทเปิดเผยในเดือนมกราคมว่า มีรายได้เพิ่มขึ้น 33% หลังจากความร่วมมือดังกล่าว

ยิ่งไปกว่านั้น Travala.com บริษัทจองที่พักด้วยคริปโต ในปลายเดือนพฤษภาคมยังควบรวมกับ TravelByBit บริการจองเที่ยวบินด้วยคริปโตอีกด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับแพลตฟอร์มให้บริการนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้สินทรัพย์คริปโต

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : 
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด