Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ซื้อกิจการ Swipe บริษัทผู้ให้บริการบัตรเดบิตคริปโตเรียบร้อยแล้ว และโทเคน SXP ราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 50%

Binance ซื้อกิจการ Swipe บริษัทผู้ให้บริการบัตรเดบิตคริปโตเรียบร้อยแล้ว และโทเคน SXP ราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 50%


Binance ตลาดซื้อขายคริปโต ซื้อกิจการ Swipe บริษัทดำเนินการด้านบัตรเดบิตคริปโตวีซ่า (Visa crypto debit cards) เรียบร้อยแล้ว

ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคาร Binance บอกว่า การซื้อกิจการช่วยนำคริปโตสู่กระแสหลัก ตลาดฯ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อตกลงซื้อขายแต่อย่างใด

“เพื่อให้บรรลุภารกิจของเราทำให้คริปโตเข้าถึงมวลชนมากขึ้น ทางด่วนก็เป็นองค์ประกอบสำคัญเช่นกัน” คุณChangpeng “CZ” Zhao ซีอีโอ Binance กล่าว “โดยให้ผู้ใช้งานสามารถแปลงเงินและใช้จ่ายคริปโตได้โดยตรง และมีให้ร้านค้ารับเงินได้อย่างราบรื่น สิ่งเหล่านี้จะทำให้ประสบการณ์คริปโตดีขึ้นแก่ทุกคน”

ส่วนหนึ่งของข้อตกลง ในวันนี้ Binance ยังลิสต์โทเคน SXP ของ Swipe และเปิดให้ซื้อขายในคู่ SXP/BTC (bitcoin), SXP/BNB (Binance coin) และ SXP/BUSD (Binance USD stablecoin) อีกด้วย

Binance ซื้อกิจการ Swipe บริษัทผู้ให้บริการบัตรเดบิตคริปโตเรียบร้อยแล้ว และโทเคน SXP ราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 50%

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Binance ก็เป็นเจ้าของ SXP จากการซื้อกิจการ ตลาดฯ บอกว่าโทเคน SXP ส่วนใหญ่ถูกล็อกเอาไว้นานหลายปี

ยิ่งไปกว่านั้น Swipe ยังลิสต์ BNB บนแพลตฟอร์ม อนุญาตให้ลูกค้าซื้อและขายเหรียญของพวกเขาเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคาร และทำให้ BNB สามารถใช้จ่ายกับเงินตราผ่านบัตรเดบิตวิซ่า หรือ Swipe Visa debit card ได้อีกด้วย

บัตรภายใต้แบรนด์ Binance Card ปัจจุบันมีให้บริการใน 31 ประเทศ ภายในเขตเศรษฐกิจยุโรป และออกโดย Contis Financial Services ซึ่งเป็นสมาชิกหลักของ Visa ส่วน Swipe รองรับการทำธุรกรรมเงินตราในสกุลเงินยูโร ปอนด์อังกฤษ ดอลลาร์สหรัฐ วอนเกาหลี และเปโซฟิลิปปินส์

Binance บอกว่ากำลังจะออกบัตรในภูมิภาคต่าง ๆ ทั้งในเอเชียและอเมริกาเหนือ ในเร็ว ๆ นี้

โทเคน SXP มีเทรนดเป็นขาขึ้นตั้งแต่ The Block รายงานข่าวการซื้อกิจการในสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาโทเคนพุ่งขึ้นมากกว่า 50% และปัจจุบันซื้อขายอยู่ที่ราว ๆ $0.70 (ข้อมูลจาก CoinMarketCap)

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : 
https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด