Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศชัดเจนแล้ว PayPal จับมือกับ Paxos ให้บริการคริปโตของบริษัท

ชัดเจนแล้ว PayPal จับมือกับ Paxos ให้บริการคริปโตของบริษัท


PayPal บริษัทเพย์เมนต์ยักษ์ใหญ่บอกว่า ได้ร่วมมือกับ Paxos Crypto Brokerage เปิดตัวบริการคริปโต

CoinDesk รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ ยืนยันจาก “บุคคลสองรายที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้” แหล่งข่าวหนึ่งบอกว่าความร่วมมือจะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

Paxos Crypto Brokerage เผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า Revolut U.S. เป็นลูกค้ารายแรก โดยบริการนายหน้าด้วย API ช่วยให้บริษัทสามารถบูรณาการการซื้อ ขาย ถือครอง และส่งคริปโตผ่านแอพพลิเคชั่นของพวกเขาเองได้ Paxos จะดำเนินการทางด้านกฎระเบียบ ทางด้านเทคนิค และสภาพคล่องที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ขณะที่บริษัทฟินเทคจะดูแลประสบการณ์ลูกค้า

ชัดเจนแล้ว PayPal จับมือกับ Paxos ให้บริการคริปโตของบริษัท

แผนงานคริปโตของ PayPal เปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้ว และในเดือนมีนาคมบริษัทได้บอกกับทางคณะกรรมาธิการยุโรปผ่านทางจดหมายว่ากำลังพัฒนาขีดความสามารถด้านคริปโตอยู่ และบริษัทสนับสนุนการสร้างกรอบกำกับดูแลสินทรัพย์คริปโตสำหรับสหภาพยุโรป (EU) อีกด้วย

การเปิดตัวบริการของ PayPal นั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก เนื่องจากมีฐานลูกค้ากว่า 300 ราย บริษัทฟินเทคเจ้าใหญ่อื่น ๆ ที่พร้อมให้บริการด้านคริปโตแล้ว ได้แก่ Robinhood, Cash App ของ Square, eToro และ SoFi ในทางตรงกันข้าม ฟินเทคยักษ์ใหญ่อื่น ๆ อย่างเช่น Wealthfront และ Betterment ยังไม่เข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ

คุณ Charles Cascarilla ซีอีโอ Paxos บอกว่า บริการนายหน้าตัวแทน (brokerage service) ของบริษัทถือเป็น “จุดเปลี่ยนสำคัญ” ต่อการยอมรับคริปโต ส่วน Paxos ก็เตรียมขยาย itBit ตลาดภายในของบริษัทเอง เพื่อตอบสนองต่อลูกค้าใหม่ ๆ คุณ Cascarilla บอกกับทาง The Block เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด