Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ลิสต์โทเคน Maker และ Dai ท่ามกลาง DeFi กำลังบูม

Binance ลิสต์โทเคน Maker และ Dai ท่ามกลาง DeFi กำลังบูม


วันนี้ Binance ตลาดซื้อขายคริปโต กำลังลิสต์ Maker (MKR) โทเคน governance token ของ MakerDAO และ DAI เหรียญ stablecoin แบบกระจายศูนย์

ตลาดรองรับคู่ซื้อขายโทเคน 8 คู่ซื้อขาย ได้แก่ MKR/BNB, MKR/BTC, MKR/BUSD, MKR/USDT, DAI/BNB, DAI/BTC, DAI/BUSD และ DAI/USDT

การลิสต์โทเคนเกิดขึ้นท่ามกลางการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) กำลังบูม “DeFi กลายเป็นประเด็นยอดฮิตในวงการบล็อกเชนในปีนี้ เราได้รับคำร้องขอจากผู้ใช้งาน [ให้ลิสต์โทเคน] จำนวนไม่น้อย”

จริง ๆ แล้ว ตลาด DeFi มูลค่าแตะ $2 พันล้านดอลลาร์ เป็นครั้งแรกแล้วตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา “Yield Farming” เป็นหนึ่งเหตุผลหลักอยู่เบื้องหลังให้มีความสนใจมากขึ้น นั่นคือ คนจำนวนมากพยายามสร้างผลตอบแทบสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้จากผลิตภัณฑ์และโปรโตคอลDeFi

ปริมาณซื้อขายของตลาดซื้อขายคริปโตแบบกระจายศูนย์ หรือ Decentralized exchange (DEX) พุ่งแรง แตะ $1 พันล้านดอลลาร์ในเดือนนี้

การดำเนินการลิสต์โทเคนของ Binance ก็เกิดขึ้นคล้าย ๆ กับการดำเนินการของ Coinbase เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่ง Coinbase ลิสต์โทเคน MKR ในเดือนมิถุนายน และลิสต์ DAI ในเดือนพฤษภาคม ส่วนตลาดอื่น ๆ อย่างเช่น ตลาด OKEx และ Bitfinex ก็รองรับโทเคนทั้งสองเช่นกัน รวมถึงโปรโตคอล DEX อย่างเช่น Uniswap และ Balancer ด้วย

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด