Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin‘ผู้คนกระแสหลักกำลังมุ่งสู่ Bitcoin ท่ามกลางราคาพุ่งแรง’ ซีอีโอ Digital Assets Data อธิบาย

‘ผู้คนกระแสหลักกำลังมุ่งสู่ Bitcoin ท่ามกลางราคาพุ่งแรง’ ซีอีโอ Digital Assets Data อธิบาย


คุณ Mike Alfred ซีอีโอบริษัท Digital Assets Data อธิบายว่า ความสนใจต่อ Bitcoin (BTC) จากสาธารณะเพิ่มขึ้น ท่ามกลางราคากำลังทะยานขึ้นแรง

“เรากำลังเห็นสัญญาณความสนใจจากนักลงทุนสถาบันเพิ่มขึ้น” คุณ Alfred บอกกับทาง Cointelegraph เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม หลังจาก Bitcoin พุ่งขึ้นมากกว่า $1,000 ภายใน 24 ชั่วโมง

ราคา Bitcoin ฟื้นตัวกลับมา

สินทรัพย์คริปโตผู้บุกเบิกโดดเด่นมากในวันที่ 27 กรกฎาคม เมื่อราคาทะยานขึ้นจาก $9,930 เป็น $11,400 ภายในวันเดียว (ข้อมูลจาก TradingView.com)

“เมื่อวานนี้ปริมาณซื้อขายใน Bakkt และ CME แข็งแกร่งมาก” คุณ Alfred กล่าว เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม โดยอ้างถึงสองผลิตภัณฑ์ซื้อขาย BTC ของสถาบันทางการเงินชั้นนำ

ซีอีโอยังตั้งข้อสังเกตการเข้ามาของสถาบันจากโลกการเงินแบบดั้งเดิมว่า “…เรากำลังเห็นบริษัทแบบดั้งเดิมต้องการเข้ามาในวงการอย่างรวดเร็ว” เขากล่าว “ฉันมองว่ามันจะเพิ่มขึ้นอีก” เขาเสริม

โทเคน DeFi กำลังมาแรง

“DeFi มีพัฒนาการที่น่าสนใจมาก แต่ผลกระทบทางเศรษฐกิจกิจที่แท้จริงยังคงมีข้อจำกัดนะ” คุณ Alfred อธิบาย

การเงินแบบกระจายศูนย์ หรือ DeFi (decentralized finance) กำลังเป็นที่สนใจกันมากในปี 2020 อย่างน้อยในแง่ของราคาสินทรัพย์ สินทรัพย์ DeFi จำนวนไม่น้อยเติบโตมากกว่า 100% ในปี 2020 เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงเวลาสั้น ๆ

กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ DeFi น่าสนใจมาก ๆ แต่ Bitcoin ยังร้อนแรงในระบบนิเวศ

คุณ Alfred บอกกับทาง Cointelegraph เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม “ในวงการทำงานกันหนักหน่วงกว่าสองปีที่ผ่านมา และท้ายที่สุดเราก็ได้กำไรจากราคาที่สูงขึ้นอย่างยั่งยืนในสินทรัพย์อ้างอิง” เขาเสริม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด