Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinสัญญาคงค้างของ CME bitcoin futures พุ่งแรง ทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์อีกครั้ง สูงถึง $724 ล้านดอลลาร์

สัญญาคงค้างของ CME bitcoin futures พุ่งแรง ทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์อีกครั้ง สูงถึง $724 ล้านดอลลาร์


สัญญาคงค้าง (Open interest) ในสัญญา bitcoin futures ของ CME Group ทำสถิติสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์สูงถึง $724 ล้านดอลลาร์ ท่ามกลางราคา Bitcoin เพิ่มสูงขึ้น

การเพิ่มขึ้นของสัญญาคงค้าง หรือมูลค่าของสัญญาอนุพันธ์ที่ถือครองอยู่ นั่นแสดงให้เห็นว่ามีเงินไหลเข้าตลาดและนักลงทุนกำลังคาดหวังว่าความผันผวนของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นในระยะสั้น

สัญญาคงค้างก่อนหน้านี้อยู่ที่ประมาณ $532 ล้านดอลลาร์ ในเดือนพฤษภาคม

สัญญาคงค้างของ CME bitcoin futures พุ่งแรง ทำสถิติสูงสุดในประวัติการอีกครั้ง สูงถึง $724 ล้านดอลลาร์
ที่มา: Skew, The Block Research

ขณะที่สัญญาคงค้างพุ่งขึ้น ปริมาณซื้อขายลดลง ปริมาณซื้อขายรายวันสัญญา bitcoin futures ของ CME อยู่ที่ประมาณ $276 ล้านดอลลาร์ในเดือนนี้เมื่อเทียบกับ $285 ล้านดอลลาร์เดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ปริมาณซื้อขาย Bitcoin เพิ่มสูงขึ้นถึง 1.33 พันล้านดอลลาร์ ผลักดันให้ราคาทะยานขึ้น รายละเอียดดังรูปด้านบน
เมื่อวานนี้ Bakkt รายงานเช่นกัน ปริมาณซื้อขายภายในวันเดียวของ bitcoin futures อยู่ที่ราว ๆ $114 ล้านดอลลาร์ น้อยกว่าปริมาณซื้อขายของ CME 12 เท่า

CME เปิดตัว สัญญา bitcoin futures ในปี 2017 และปัจจุบันเป็นเจ้าเดียวที่เสนอบริการอยู่ภายใต้กำกับดูแลในสหรัฐฯ เมื่อต้นปีนี้ ตลาดยังเริ่มให้บริการซื้อขาย Bitcoin Options อีกด้วย

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด