Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinตลาด Kraken ทำนาย ราคา Bitcoin จะพุ่งแรง สูงถึง 200% ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ตลาด Kraken ทำนาย ราคา Bitcoin จะพุ่งแรง สูงถึง 200% ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Boom! Kraken Predicts Imminent Bitcoin Price Rally of Up to 200%

หลังจากตลาด Bitcoin เติบโตอย่างแข็งแกร่งในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Kraken ก็ทำนายว่าจะได้ราคาเห็น BTC เพิ่มขึ้นสูงถึง 200% ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Kraken ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ในสหรัฐฯ ออกรายงาน ทำนายว่าราคา Bitcoin (BTC) จะพุ่งแรง ราคาจะเพิ่มขึ้นอยู่ในช่วงระหว่าง 50% ถึง 200% ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

รายงานบอกว่า Bitcoin มีความผันผวนต่ำสุดในรอบ 21 เดือน ในวันที่ 24 กรกฎาคม เพียง 23% และบอกว่าโดยทั่วไปแล้วความผันผวนต่ำสุดในอดีตอยู่ที่ 12% (ส่วนใหญ่อยู่ในช่วง 15% ถึง 30%) แล้วตามมาด้วยราคาพุ่งขึ้นเฉลี่ยสูงถึง 140%

โดยปกติแล้ว เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่ราคา BTC มีความผันผวนสูงเป็นอันดับสาม Kraken ทำนายว่า โมเมนตัมขาขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จะยังคงดำเนินต่อไปอีกหลายเดือน

ช่วงขาขึ้นปลายเดือนกรกฎาคมขัดแย้งกับอดีต

Kraken เน้นย้ำว่า ขาขึ้นรอบล่าสุดของ Bitcoin ส่งผลให้ประสิทธิภาพของราคา BTC ของเดือนกรกฎาคมแข็งแกร่งที่สุดเป็นอันดับสองตั้งแต่ปี 2011 ปกติแล้วเดือนกรกฎาคมเป็นเดือนที่ประสิทธิภาพต่ำสุดเป็นอันดับสาม

การเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin 14.5% ในช่วงวันที่ 27 ถึง 31 กรกฎาคม ส่งผลให้ประสิทธิภาพของราคาในรอบเดือนเพิ่มขึ้น 24% ทำให้ตลาดมีโมเมนตัมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง (ตามความเห็นของ Kraken)

ก่อนที่ตลาดจะมีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้น รายงานอธิบายว่าตลาดจะอ่อนแรง เมื่อตัวเลขความผันผวนในอดีตเท่ากับ 12 ราคาจะพุ่งขึ้น 196% ตามมา

Kraken ประเมินว่าปริมาณซื้อขาย 44% ของเดือนกรกฎาคมทั้งหมด เกิดขึ้นในช่วงเจ็ดวันสุดท้ายของเดือน

BTC มีความสัมพันธ์กับทองคำ

รายงานยังพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Bitcoin กับทองคำ ในช่วง 30 วัน เพิ่มขึ้นสูงสุดในรอบปี อยู่ที่ 0.93 ในวันที่ 31 กรกฎาคม

ความสัมพันธ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากความสัมพันธ์รายเดือนลดลงต่ำสุดในรอบ 10 เดือน ติดลบ -0.66 ในวันที่ 2 กรกฎาคม ซึ่งขัดแย้งกับการคาดการณ์ว่า ทองคำและ Bitcoin จะเป็น “สินทรัพย์ปลอดภัย” ยอดนิยม และจะก้าวผ่านสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนักและตลาดถดถอยไปได้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด