Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin“ตอนนี้ถึงเวลาลงทุนใน Bitcoin แล้ว” Galaxy Digital ลงโฆษณาแนะนำผู้อ่านหนังสือพิมพ์ Financial Times

“ตอนนี้ถึงเวลาลงทุนใน Bitcoin แล้ว” Galaxy Digital ลงโฆษณาแนะนำผู้อ่านหนังสือพิมพ์ Financial Times


“ตอนนี้ถึงเวลาลงทุนใน Bitcoin แล้ว” โฆษณาเต็มหน้าปรากฏในหน้าหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Financial Times

บริษัท Galaxy Digital ของคุณ Mike Novogratz กำลังเดินตามรอย Grayscale Investments โดยลงโฆษณาคริปโตเคอร์เรนซีแก่ประชาชนทั่วไป ผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ธุรกิจชั้นนำ

โฆษณาเต็มหน้าเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีปรากฏในหน้าหนังสือพิมพ์ธุรกิจระดับนานาชาติอย่าง Financial Times (FT) ในวันนี้

“ตอนนี้ถึงเวลาลงทุนใน Bitcoin แล้ว” โฆษณาระบุเอาไว้ “ในช่วงสถานการณ์ที่มีความไม่แน่นอน Bitcoin เป็นเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงไม่ขึ้นกับมหาอำนาจของโลก”

https://twitter.com/barrysilbert/status/1293882537492840449?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1293882537492840449%7Ctwgr%5E&ref_url=https%3A%2F%2Fcointelegraph.com%2Fnews%2Finvest-in-bitcoin-galaxy-digital-ad-tells-financial-times-readers

Financial Times มีฐานสมาชิกมากกว่าหนึ่งล้านรายในปี 2019 ประมาณ 18% เป็นมหาเศรษฐี

แคมเปญโฆษณาคริปโตในสัปดาห์นี้

ข่าวโฆษณาของ Galaxy ปรากฏในหน้าหนังสือพิมพ์ไม่กี่วันหลังจาก Grayscale เพิ่งปล่อยแคมเปญโฆษณา 30 นาทีออกมา โดยออกอากาศผ่านช่องทีวีทางการเงินและธุรกิจเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ขณะที่โทเคน HEX ของ Richard Heart ปรากฏในโฆษณาขนส่งสาธารณะในลอนดอน ในหนังสือพิมพ์ และในช่วงเกมการแข่งขันฟุตบอล

ผู้ชมให้ผลตอบรับในเชิงลบต่อโฆษณาของ Grayscale เนื่องจากคาดหวังว่าจะแนะนำการลงทุนคริปโตแก่ผู้คนนับล้านเสียอีก แต่กลายเป็นว่าแค่แนะนำผู้ชมโดยเล่าประวัติศาสตร์การเงินตั้งแต่ยุคเปลือกหอยถึงยุคกระดาษแทน

แม้ว่า Financial Times จะเข้าถึงคนที่มีความมั่งคั่งสูง แต่นักวิจารณ์คริปโตที่ใช้ทวิตเตอร์ (Crypto Twitter) บางคน วิจารณ์ทันทีทันใดว่า ระบบการส่งสารดูเหมือนว่าจะล้าสมัยไปหน่อย

“เมื่อฉันนึกถึงอนาคต ฉันคิดถึงหนังสือพิมพ์อย่างแน่นอน” คุณ Ryan Leonard โพสต์ผ่าน Twitter

“โฆษณานี้น่าขบขันสักหน่อย โฆษณาลงในหนังสือพิมพ์” คุณ Brett Dawidowski กล่าว

แต่โดยปกติแล้วสื่อสิ่งพิมพ์มักจะลงรายละเอียด โดยระบุเอาไว้ว่า Bitcoin (BTC) เป็น “แหล่งจัดเก็บสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพื่อการลงทุน ดำเนินการอย่างเป็นอิสระจากระบบการเงินแบบดั้งเดิม”

“นักลงทุนที่กังวลเกี่ยวกับความสุรุ่ยสุร่ายทางการคลังและการโปรยเงิน ควรตระหนักถึงมูลค่าของอุปทานที่จำกัดของ Bitcoin อุปทานคงที่…จะสามารถป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อได้” โฆษณาระบุเอาไว้

 “Bitcoin มีประสิทธิภาพเหนือว่าสินทรัพย์เพื่อการลงทุนทั้งหลาย ในช่วง 3 ปี, 5 ปี และ 10 ปี ที่ผ่านมา และมันยังคงเป็นเช่นนั้นต่อไป”

ผู้ใช้งาน Twitter ชื่อ uldtotten อธิบายว่า ความมุ่งมั่นของ Galaxy ในการให้ความรู้เรื่องคริปโตแก่สาธารณะนั้น “ชัดเจนกว่า” โฆษณาของ Grayscale

“โฆษณาหน้ากระดาษนี้มีประสิทธิภาพมากกว่าโฆษณาผ่านทีวีของ Grayscale” ผู้ใช้งาน Twitter ชื่อ cryptotothemoon กล่าว

Financial Times รายงาน เกี่ยวกับ XRP ในวันนี้เช่นกัน ระบุเอาไว้ว่าเป็นโทเคน “ที่มียังมีการถกเถียงกันอยู่หลายเรื่องในโลกของคริปโต” และยังไม่ได้รับการยอมรับใช้งานอย่างกว้างขวางในวงการธนาคาร

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด