Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTravala.com เพิ่มโทเคน VeChain อีกหนึ่งตัวเลือกในการชำระเงินจองที่พักผ่านคริปโตแก่นักท่องเที่ยว

Travala.com เพิ่มโทเคน VeChain อีกหนึ่งตัวเลือกในการชำระเงินจองที่พักผ่านคริปโตแก่นักท่องเที่ยว


การยอมรับคริปโตในภาคการท่องเที่ยวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่ง

Travala.com ประกาศว่าจะนำโทเคน VET ของ VeChain เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการชำระเงินแก่นักเดินทางบนแพลตฟอร์มจองที่พักผ่านคริปโต ปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถใช้โทเคนนี้จองที่พักและโรงแรมได้ทั่วโลกแล้ว

คุณ Juan Otero ซีอีโอ Travala.com เชื่อว่า ความร่วมมือดังกล่าว บริษัทจะช่วยให้การยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีเกิดขึ้นอย่างกว้างขวางในวงการ VeChain Foundation สะท้อนความเห็นนี้ และทำนองเดียวกันก็สังเกตเห็นว่า “ผู้บริโภคมีความต้องการตัวเลือกในการชำระเงินที่ทันสมัยและโซลูชั่นบล็อกเชนที่ปรับสเกลได้” มากขึ้น

VeChain Foundation ร่วมมือกับหลาย ๆ บริษัทในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างเช่น Grant Thornton Cyprus บริษัทที่ปรึกษาและการบัญชี มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายโซลูชั่นบล็อกเชนแก่อุตสาหกรรมที่หลากหลายภายในเครือข่ายบริษัทในไซปรัส

ในเดือนมิถุนายนที่ผ่าน VeChain ได่ประกาศเป็นพันธมิตรกับบริษัท Shenzhen Yuhongtai Foods Company ของจีน ช่วยให้บริษัทสามารถติดตามผลิตภัณฑ์เนื้อหมูที่จัดจำหน่ายโดย Meijiada Fresh Foods บริษัทค้าปลีกของบริษัท

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด