Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitMEX เปิดตัวแอพเทรดคริปโตผ่านมือถือ ให้บริการ 140 ประเทศ

BitMEX เปิดตัวแอพเทรดคริปโตผ่านมือถือ ให้บริการ 140 ประเทศ


BitMEX ตลาดซื้อขายอนุพันธ์คริปโต ประกาศเมื่อวันอังคารว่า กำลังเปิดตัวแอพพลิเคชั่นบนมือถือเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

การเปิดตัวออกมาหลังจากจดทะเบียนกับทางเซเชลส์นานหลายเดือน โดยนำร่องให้บริการแก่เทรดเดอร์ใน 18 ประเทศ และจะให้บริการทั้งหมดกว่า 140 ประเทศ

คุณ Ben Radcylffe จาก BitMEX ให้สัมภาษณ์บอกกับทาง The Block ว่า บริษัทจะใช้มาตรการความปลอดภัยเช่นเดียวกับแพลตฟอร์มบนเว็บ ได้แก่ การปลดล็อกด้วยไบโอเมตริกซ์ และการสแกนลายนิ้วมือ เพื่อจำลองความสามารถแสดงกราฟราคาให้เหมือนบนเว็บมากที่สุด คุณ Radcylffe บอกว่า BitMEX ได้สร้างซอฟต์แวร์กราฟราคาของบริษัทขึ้นมาใช้งานเอง

 “เราสร้างมันขึ้นมาเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อรักษาประสบการณ์ผู้ใช้งานให้คงเส้นคงวา” เขากล่าว

นอกจากความสามารถในการฝากเงิน ถอนเงิน และเทรดผ่านแอพแล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถตั้งค่าการเตือน auto-deleverages และ liquidations แบบอัตโนมัติได้อีกด้วย คุณ Radcylffe เสริม

นอกจากนี้ ยังไม่รวมถึงฟีเจอร์ bells และ whistles จากเว็บไซต์หลัก BitMEX ในวันแรกที่เปิดตัว Radcylffe กล่าว ตัวอย่างเช่น แชทบ็อก (chatbox) ที่รู้จักกันดีของตลาด จะนำมาให้ใช้งานในช่วงอื่นหลังจากแอพเปิดตัวแล้ว ตอนนี้ เขากล่าวว่า “ทุกอย่างที่มีประโยชน์ทั้งหมด” จะมีให้ในเฟสแรกก่อน อาทิ ประเภทของสัญญาและประเภทของคำสั่งซื้อขายต่าง ๆ ได้แก่ คำสั่ง limit, stop, และ take-profit เป็นต้น

สำหรับแผนงานผลิตภัณฑ์ในระยะยาว Radcylffe บอกว่า การเปิดตัวแอพนี้จะเดินหน้าออกสัญญาซื้อขายตามาจำนวนมาก และจะเปิดตัวโครงการแข่งขันซื้อขายในปลายปีนี้

การเปิดตัวเป็นไปตามข่าวที่ BitMEX ให้ลูกค้ายืนยันตัวตนภายในเดือนนี้ คุณ Radcylffe ปฏิเสธไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับความคืบหน้าของโครงการในรายละเอียด กล่าวว่า บริษัทได้รับการสนับสนุนจาก “การตอบสนองจากตลาดทั่วไป”
“มีคนจำนวนมากกำลังคิดถึงเรื่องนี้…มันราบรื่นดี” เขาเสริม

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด