Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเว็บไซต์ PornHub ยอมรับ Bitcoin และ Litecoin แล้ว

เว็บไซต์ PornHub ยอมรับ Bitcoin และ Litecoin แล้ว


ตอนนี้ เว็บไซต์ Pornhub รับ Bitcoin (BTC) และ Litecoin (LTC) เป็นช่องทางจ่ายเงินค่าบริการพรีเมียมแล้ว (premium services) บริษัทเริ่มต้นจากรับเหรียญ Verge ตั้งแต่ปี 2018 ต่อมารองรับคริปโตเคอร์เรนซีสกุลเงินอื่น ๆ เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ และเรื่องนี้เป็นก้าวสำคัญสู่ความเป็นมืออาชีพ คุณ Corey Price รองประธาน Pornhub กล่าวเอาไว้ในข่าวที่ประกาศออกมา

ในฐานะผู้นำด้านเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่มีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า 130 ล้านรายต่อวัน ตอนนี้ Pornhub รู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้รองรับสกุลเงินดิจิทัลสองสกุลที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ทีมงานของเรายังคงกรุยทางพัฒนาเทคโนโลยี ทดสอบ และติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ ๆ แก่ลูกค้าทุกวัน ให้รุดหน้ากว่าตลาดหลัก

เว็บไซต์ PornHub ยอมรับ Bitcoin และ Litecoin แล้ว

เว็บไซต์ Pornhub มีอายุมากกว่า Bitcoin ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 ในมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ปัจจุบันเป็นเว็บไซต์ยอดฮิตติดอันดับ 9 ของโลก มีผู้เยี่ยมชม 3 พันล้านรายต่อเดือน

สกุลเงินดิจิทัลและเว็บโป๊ไปด้วยกันได้ในมุมมองของสังคมส่วนใหญ่ เมื่อย้อนกลับไปก่อนมี Bitcoin ไซเบอร์ฟังค์ (cypherpunk) หลายคนเชื่อว่าสื่อลามกจะเริ่มใช้งานสกุลเงินดิจิทัลก่อนหน่วยงานของรัฐ คุณ Satoshi Nakamoto เองก็เคยให้ความเห็นในทำนองเดียวกันนี้ว่า

Bitcoin จะสะดวกแก่คนที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่ต้องการใช้บัตรใด ๆ หรือไม่ต้องการให้คู่สมรสเห็นบิล หรือ ไม่ไว้วางใจให้หมายเลขบัญชีทางการเงินกับ ‘สื่อลามก’…

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด