Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCred บริษัทคริปโต เข้าร่วมโครงการ Fast Track program ของ Visa ขยายบริการให้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล

Cred บริษัทคริปโต เข้าร่วมโครงการ Fast Track program ของ Visa ขยายบริการให้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล


Cred แพลตฟอร์มให้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล ได้เข้าร่วมโครงการ Fast Track program ของ Visa ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยให้บริษัทสามารถเข้าถึงทรัพยากรและเครือข่ายของ Visa ขยายธุรกิจการบริการยืมและให้ยืมสินทรัพย์

จากข่าวประกาศออกมาจาก Cred แพลตฟอร์มจากซานฟรานซิสโก บอกว่า Cred จะสามารถส่งผลตอบแทนไปยังบัญชีลูกค้าได้โดยตรงผ่านเครือข่ายของ Visa และจะออกบัตร Crypto Line of Credit (C-LOC) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดหาสินทรัพย์ดิจิทัลโดยใช้ผลิตภัณฑ์การชำระเงินของ Visa ได้

คุณ Dan Schatt ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Cred มองว่าการเข้าร่วมโครงการ Fast Track program ของ Visa นั้น ช่วยให้บริษัทขยายพันธะกิจ “ให้บริการทางการเงินที่เป็นธรรมและขยายการบริการยืมและให้ยืมสินทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Cred บริษัทคริปโต เข้าร่วมโครงการ Fast Track program ของ Visa ขยายบริการให้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัล

“Cred ทำหน้าเป็นสะพานเชื่อมระหว่างธนาคารแบบเก่ากับบริการทางการเงินขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนมาตลอด โดยมีความสัมพันธ์โดยตรงกับ Visa ช่วยให้บริษัทขยายธุรกิจให้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว” คุณSchatt กล่าว

“ในฐานะเครือข่ายที่ต้องการกระเป๋าเงินดิจิจิทัล (Digital currency wallet) เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่มีส่วนช่วยฟินเทคด้านนวัตกรรมอย่าง Cred ได้ใช้ประโยชน์เครือข่ายของ Visa” คุณ Cuy Sheffield หัวหน้าฝ่ายคริปโตของ Visa กล่าวอีกว่า “โครงการ Fast Track program ของเรา สามารถสนับสนุน Cred เข้าถึงผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยี และทรัพยากรเพื่อขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด