Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin‘แวดวงการเงินกระแสหลักยังคงกังขาต่อ Bitcoin’ ซีอีโอ Digital Assets Data เผย

‘แวดวงการเงินกระแสหลักยังคงกังขาต่อ Bitcoin’ ซีอีโอ Digital Assets Data เผย


จากเอกสารข่าวกองทุน Bitcoin (BTC) fund ของ Fidelity Investments คุณ Mike Alfred ซีอีโอบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล Digital Assets Data อธิบายถึงความลังเลของกระแสหลักเมื่อพูดถึง Bitcoin อย่างต่อเนื่อง

กลุ่มของผู้ให้บริการทางการเงิน การบริหารจัดการสินทรัพย์ การบริหารจัดการความมั่งคั่งแบบเก่า ส่วนใหญ่ยังคงกังขาต่อ Bitcoin และระบบนิเวศนี้สูงมาก

คุณ Alfred บอกกับทาง Cointelegraph เมื่อวันที่ 10 กันยายน “นักวิจารณ์คนหนึ่งบน LinkedIn ของฉันเมื่อวานนี้ เรียกความเคลื่อนไหวของ Fidelity ว่า โง่เขลามาก” เขากล่าว ซึ่งถ่ายรูปกับคุณ Abigail Johnson ซีอีโอ Fidelity โดยอ้างถึงกิจกรรมของเธอและในฐานะผู้ที่ยอมรับใช้งาน Bitcoin ในยุคแรก

Fidelity Digital Assets เป็นบริษัทลูกของ Fidelity ผู้ให้บริการทางการเงินกระแสหลัก ได้สร้างชื่อเสียงในวงการคริปโต เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2020 Fidelity ได้ยื่นขอออกผลิตภัณฑ์ซื้อขาย Bitcoin ในชื่อ Wise Origin Bitcoin Index Fund ภายใต้ข้อยกเว้นการจดทะเบียน Regulation D กับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC)

“จากมุมมองที่เห็นแย้ง ฉันคิดว่าข้อกังขาและความไม่เชื่อมั่นเหล่านี้จะเป็นเชื้อไฟให้เกิดการยอมรับ Bitcoin และราคาเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต” คุณ Alfred กล่าว “ในขณะที่คนยุคเก่าเหล่านั้น จะยอมจำนนจากความต้องการของลูกค้าและคู่ค้าเอง แล้วจะผลักดันให้ราคาทะยานขึ้น” เขาเสริม “ฉันคิดว่า BTC ยังมีหนทางอีกยาวไกล”

หลายเดือนก่อนหน้านี้ คุณ Alfred พูดถึงหลักฐานว่า แวดวงการเงินกระแสหลักสนใจใน Bitcoin มากขึ้น กองทุน Bitcoin fund ของ Fidelity และการทำงานในวงการคริปโต ในอนาคตจะสนับสนุนประเด็นนี้

ฉันคิดว่าคำพูดของฉันก่อนหน้านี้ …หากความสนใจและการรับรู้ในวงการบริหารจัดการสินทรัพย์แบบเก่าและการบริหารจัดการความมั่งคั่งในสหรัฐฯ ต่อคริปโตเกิดขึ้นอย่างจริงจัง จะส่งผลดีต่อ BTC ในอนาคต…

ส่วนตัวชี้วัดอื่น ๆ กระแสหลักสนใจ Bitcoin เพิ่มมากขึ้นในปี 2020 เช่น การเข้ามามีส่วนร่วมของผู้เล่นรายใหญ่ อย่างเช่น กองทุนป้องกันความเสี่ยงของ Paul Tudor Jones เป็นต้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด