Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทเกมเยอรมนี เปิดตัวเกมแนว RPG บนบล็อกเชน Litecoin

บริษัทเกมเยอรมนี เปิดตัวเกมแนว RPG บนบล็อกเชน Litecoin


“ถือว่าเป็นเกมหลักเจ้าแรกที่ใช้บล็อกเชน Litecoin ปฏิสัมพันธ์ภายในเกมทั้งหมด” คุณ Charlie Lee ผู้สร้าง LTC กล่าว

งานอีเวนต์ออนไลน์จัดขึ้นโดย Litecoin Foundation เมื่อวันที่ 15 กันยายน คุณ Charlie Lee ผู้สร้าง Litecoin (LTC) และคุณ Stephan Vogler ซีอีโอ CipSoft ประกาศเปิดตัว LiteBringer เกมแฟนตาซีรันบนบล็อกเชน Litecoin ชั้นนำ

“ถือว่าเป็นเกมหลักเจ้าแรกที่ใช้บล็อกเชน Litecoin แล้วปฏิสัมพันธ์ภายในเกมทั้งหมด” คุณ Charlie Lee ผู้สร้าง LTC กล่าว

คุณ Vogler ยืนยันว่า เป็นเกมกระจายศูนย์เต็มรูปแบบ นั่นหมายหมายความว่า ผู้ใช้งานทุกคนต้องรันโหนด Litecoin ในการเล่น เขากล่าวว่าการเข้าถึงขึ้นอยู่กับผู้เล่นอย่างเต็มที่อย่างน้อยมี Litecoin ในมือ มีรายงานว่าเกมดังกล่าวมี “Litecoin faucet” อนุญาตให้ผู้ใช้งานรับ Litecoin เล็ก ๆ น้อย ๆ หากพวกเขาไม่สะดวกโอนเงินของพวกเขา

“ทุกการเคลื่อนไหวในเกมก็คือ การทำธุรกรรมบนบล็อกเชน Litecoin ที่สามารถสร้างมูลค่าได้” คุณ Vogler กล่าว “หากคุณเป็นคนเล่นเกม LiteBringer เก่งมากในชื่อคุณ แล้วคุณจะได้รับ Litecoin จำนวนมาก”

คุณ Vogler บอกว่า อาวุธ ตัวละคร และไอเท็มทุกตัว ในเกม LiteBringer ถูกจัดเก็บบนบล็อกเชน LTC ทั้งหมด เขาให้ความมั่นใจต่อผู้ชมว่า เทคโนโลยีนี้ “ปลอดภัยและกระจายศูนย์อย่างสมบูรณ์” เนื่องจากไม่มีการส่งคีย์ส่วนตัว (private keys) ส่วน CipSoft เลือกใช้บล็อกเชน LTC เนื่องจากได้รับความนิยมและค่าธรรมเนียมทำธุรกรรมต่ำมาก “น้อยกว่าหนึ่งเซ็นต์ต่อธุรกรรม”

บริษัทเกมเยอรมนี เปิดตัวเกมแนว RPG บนบล็อกเชน  Litecoin

การกระโจนเข้ามาของเกมแนว RPG ของ CipSoft โดยหันมาใช้งานบล็อกเชน มิใช่บริษัทแรกที่เห็นโอกาสและศักยภาพของเกมเพื่อสร้างการยอมรับ ในเดือนพฤษภาคม Atari ก็ประกาศเช่นกันว่า ได้จับมือกับทาง Litecoin Foundation อนุญาตให้นักเล่นเกมใช้จ่ายเงินภายในระบบเกม Video Computer System เร็ว ๆ นี้ ซึ่ง Infinite Fleet เป็นเกมออนไลน์ที่ใช้คริปโต ปัจจุบันอยู่ภายใต้การบริหารของคุณ Samson Mow ซีเอสโอ (CSO) ของ Blockstream

“เทคโนโลยีบล็อกเชนมีศักยภาพสูงมากสำหรับเกมออนไลน์” คุณ Vogler กล่าว “ฉันคิดว่าจะมีเกมออนไลน์ยอดนิยมบนบล็อกเชนจำนวนมากในเร็ว ๆ นี้”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด