Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitPay ตัดสินใจให้พนักงานทุกคนสามารถทำงานจากที่บ้านได้ถาวร

BitPay ตัดสินใจให้พนักงานทุกคนสามารถทำงานจากที่บ้านได้ถาวร

ดูเหมือนว่าบริษัทคริปโตสามารถทำงานได้จากระยะไกลได้

BitPay บริษัทเพย์เมนต์และกระเป๋าเงิน Bitcoin (BTC) ตัดสินใจให้มีตัวเลือกทำงานจากระยะไกลได้อย่างถาวร

ทีมงานของ BitPay “ปัจจุบันทำงานจากระยะไกล 100% เนื่องจากโควิด-19 ระบาด และจะแจ้งให้ทราบต่อไปหากมีการเปลี่ยนแปลง” คุณ Bill Zielke ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบอกกับทาง Cointelegraph ว่า “หลังจากนี้ พนักงานมีทางเลือกว่าจะทำงานที่ออฟฟิศหรือจากระยะไกลได้” เขาเสริม “เรามีแผนจัดให้มีพื้นที่สำนักงานพบปะพูดคุย อบรม การจัดกิจกรรมกับลูกค้า และการพบปะสังสรรค์และงานต่าง ๆ ของบริษัท”

การสำรวจความคิดเห็นภายในบริษัท พบว่า “พนักงาน 85% ชอบทำงานจากที่บ้านและรู้สึกว่าพวกเขามีประสิทธิภาพมากกว่า” แถลงการณ์ระบุเอาไว้เมื่อวันอังคาร “เหตุผลเชิงลึกสอดคล้องกับธุรกิจที่ทำงานได้อย่างราบรื่น นั่นคือเหตุผลหลักที่บริษัทเลือกให้ทำงานจากที่บ้านได้ถาวร”

BitPay ตัดสินใจให้พนักงานทุกคนสามารถทำงานจากที่บ้านได้ถาวร

การทำงานระยะไกลได้จากทั่วโลก ทั้งการบริหารจัดการในแอตแลนตา บัวโนสไอเรส อัมสเตอดัม และที่อื่น ๆ BitPay มีพนักงานกว่า 80 คน บริษัทจะคงสำนักงานในอัลฟาเรตตา จอร์เจีย เอาไว้ สำหรับจัดกิจกรรมที่ต้องอาศัยคนทำงาน

ในโลกดิจิทัลมักพบว่า มีบริษัทแวดวงคริปโตและบุคคลทำงานจากระยะไกล เทรนด์นี้ชัดเจนมากขึ้นตั้งแต่ในช่วงโควิด-19 การทำงานจากระยะไกลช่วยลดระยะเวลาในการเดินทาง มีความยืดหยุ่นและลดต้นทุนของบริษัทประหยัดค่าเช่าสำนักงาน ข้อเสียก็คือ การปฏิสัมพันธ์ระหว่างพนักงานในบริษัทลดน้อยลงและต้องการความไว้วางใจจากพนักงานมากขึ้น

คุณ Andrew Kelin ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ BitPay อธิบายในแถลงการณ์เอาไว้ว่า

การทำงานจากที่บ้านมันต้องปรับตัวสักเล็กน้อย เนื่องจากฉันเป็นคนชอบออกไปข้างนอกและเข้าสังคม…ฉันรู้สึกดีมากที่มีความยืดหยุ่นนี้ และทีมงานของฉันก็ร่วมมือกันทำงานและสามารถทำงานเข้ากันได้ดี

ข้อมูลจาก Zielke พนักงานของ BitPay ไม่มีปฏิกิริยาเชิงลบต่อการทำงานจากระยะไกล “ขณะเดียวกันทีมงนในอาร์เจนตินาต่างก็บอกว่ายินดีทำงานจากระยะไกลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 86% ของพนักงานในสหรัฐฯ และ 75% ของพนักงานในอัมสเตอร์ดัมก็กล่าวเช่นเดียวกัน”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด