Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSwipe บริษัทการเงินคริปโต เปิดตัวบัตรวีซ่า “LendFi Visa Card” ให้ยืมคริปโตผ่านบัตรโดยตรง

Swipe บริษัทการเงินคริปโต เปิดตัวบัตรวีซ่า “LendFi Visa Card” ให้ยืมคริปโตผ่านบัตรโดยตรง


Swipe บริษัทผู้ให้บริการบัตรเดบิตคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่ง Binance เป็นเจ้าของ กำลังขยายให้บริการบัตรวีซ่าคริปโต โดยอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถยืมเงินทุนโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนได้

ตั้งชื่อบัตรว่า “LendFi Visa Card” ผลิตภัณฑ์ใหม่ใช้โปรโตคอลการเงินแบบกระจายศูนย์หลัก ๆ “สามารถเข้าถึงยอดเงินคงเหลือในการให้ยืมได้ทันที” บัตรผนวกเข้ากับแอพ LendFi แพลตฟอร์มให้ยืมเงินแบบกระจายศูนย์ที่เชื่อมต่อกับผู้ให้ยืมผ่านมือถือได้ เมื่อแพลตฟอร์มนี้เปิดตัวจะรองรับโปรโตคอล DeFi หลัก ๆ อย่างเช่น Compound เป็นต้น โฆษก Swipe กล่าว

จากข่าวที่ประกาศออกมา แพลตฟอร์มให้ยืมขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนตัวใหม่นี้จะอนุมัติการยืมแก่ลูกค้าและจ่ายเงินเข้าบัญชีทันที แอพ LendFi App ยังสามารถฝาก stablecoin สกุลต่าง ๆ ผ่านบัตรได้

Swipe บริษัทการเงินคริปโต เปิดตัวบัตรวีซ่า “LendFi Visa Card” ให้ยืมคริปโตผ่านบัตรโดยตรง

Swipe พัฒนาบัตรโดยร่วมมือกับ Marqeta บริษัทเพย์เมนต์ในแคลิฟอร์เนีย คุณ Salman Syed รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Marqeta กล่าวว่า บัตรจะช่วยให้ผู้ให้กู้สามารถออกเงินกู้ผ่านบัตรได้โดยตรง ซึ่งเป็นการขยายโครงการของบริษัทเพื่อ “สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ให้กู้และผู้ยืม”

บัตร LendFi Visa ผู้กู้สามารถใช้งานในสหรัฐฯ โดยดาวน์โหลดแอพ LendFi แล้วลงทะเบียนและยืนยันตัวตน หลังจากนั้นสามารถสั่งซื้อบัตรจริงได้ บัตรจะเสนอคืนเงิน 4% ทุกการซื้อขายทั้งหมด

การให้ยืมคริปโตเคอร์เรนซีเป็นหนึ่งในกรณีการใช้งานในอุตสาหกรรมที่สำคัญที่สุด แตกต่างจากการเงินแบบเก่า การให้ยืมแบบ DeFi ไม่จำเป็นต้องอาศัยตัวกลางหรือคนกลางในการอนุมัติและจ่ายเงิน เนื่องจากการออกสินเชื่อ DeFi ทำผ่านระบบไร้ตัวกลางและแอพพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ อย่างไรก็ตาม การออกสินเชื่อแบบกระจายศูนย์ยังมีความเสี่ยงเช่นกัน ยังไม่ปลอดภัย 100%

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด