Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBloomberg ฟันธง ไม่ว่าใครได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นต่อไป อาจแตะ $80,000 ในปี 2024

Bloomberg ฟันธง ไม่ว่าใครได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นต่อไป อาจแตะ $80,000 ในปี 2024


รัฐบาลไบเดน อาจไม่ใช้แนวทางกำกับดูแลคริปโตแบบ “นิ่งเฉย” เช่นเดียวกันทรัมป์

จดหมายคริปโตล่าสุดของ Bloomberg มองว่า การเลือกคุณโจ ไบเดน (Joe Biden) เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ จะทำให้มีการใช้ Bitcoin (BTC) ในกระแสหลักมากขึ้น รวมถึงเรื่องอนุมัติกองทุน ETF ด้วย นอกจากยังกล่าวถึงนโยบายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) เกี่ยวกับคริปโตว่า “นิ่งเฉย”

ตามมุมมองของเราแล้ว ตำแหน่งประธานาธิบดีของโจ ไบเดน มีศักยภาพให้ความสำคัญส่งผลดีต่อราคา Bitcoin มากกว่า ผู้นำคนใหม่อาจเปลี่ยนแปลงนโยบายนิ่งเฉยของทรัมป์ เนื่องจากสร้างความเสียหายต่อตลาดคริปโตอย่างกว้างขวาง และผลักดัน…สู่กระแสหลัก และเพิ่มโอกาสในเรื่อง ETF

เมื่อพิจารณารายงานของกระทรวงยุติธรรมจำนวน 70 หน้า “Cryptocurrency: An Enforcement Framework” เมื่อวานนี้ ดูเหมือนว่า ถูกเขียนขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว

ผู้เขียนอ้างว่าแรงขับเคลื่อนจะขัดขวางการเติบโตของ DeFi ข้อสรุปทั้งสองอ้างสมมติฐานที่ว่า “ทำลายล้างประชาธิปไตย” อาจจำเป็นต้องมีกฎระเบียบควบคุมคริปโตให้ชัดเจนมากขึ้น แวดวง DeFi บูมในปีนี้ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ไม่มีการกำกับดูแลอย่างสมบูรณ์ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้อยู่เบื้องหลังแฮ็กตลาด KuCoin ทำการฟอกเงินที่ได้มาอย่างผิดกฎหมายผ่านตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์รายใหญ่ที่สุดอย่าง Uniswap

Bloomberg ฟันธง ไม่ว่าผลเลือกตั้งจะออกมาอย่างไร “ราคา Bitcoin ก็จะเพิ่มขึ้นไม่ว่าใครได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดี แต่ไม่หวือหวามาก” นอกจากนี้ ยังสรุปว่า หากราคา Bitcoin ยังเติบโตต่อเนื่องหลังเลือกตั้งประธานาธิบดี ประมาณครึ่งหนึ่งของจากปี 2016 ถึง 2020 ราคาอาจแตะถึง $80,000 ภายในปี 2024

หนี้สาธารณะต่อ GDP ของสหรัฐฯ การผ่อนคลายเชิงปริมาณ (QE) ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงเลย และอัตราแฮช Bitcoin กำลังเพิ่มขึ้น ชี้ให้เห็นชัดเจน คริปโตมีแนวโน้มไปไกลได้อีกในสมัยประธานาธิบดีคนต่อไป ในมุมมองของเรา หากมีการเติบโตประมาณครึ่งหนึ่งของ 1,400% ตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2016 เราคงได้เห็น Bitcoin แตะ $80,000 ในปี 2024

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด