Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Gemini จับมือกับบริษัทเพย์เมนต์คริปโตที่ได้รับอนุญาต ขยายธุรกิจให้บริการในอังกฤษ

ตลาด Gemini จับมือกับบริษัทเพย์เมนต์คริปโตที่ได้รับอนุญาต ขยายธุรกิจให้บริการในอังกฤษ


Gemini ตลาดซื้อขายคริปโตของคู่แฝด Winklewoss กำลังขยายธุรกิจให้บริการที่ได้รับการควบคุมแก่ลูกค้าในอังกฤษ

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ตลาด Gemini ประกาศความร่วมมือกับ BCB Group ตัวกลางการชำระเงินมุ่งเน้นคริปโตในยุโรป ซึ่งทำงานกับแพลตฟอร์มเจ้าหลัก ๆ อย่างเช่น Coinbase, Bitstamp และ Galaxy Digital

BCB Group มุ่งเน้นบริการด้านเพย์เมนต์แก่นักลงทุนสถาบันและบัญชีทางธุรกิจ รวมทั้งให้บริการสภาพคล่องตลาด “ที่เกี่ยวข้องกับคริปโต” แก่นักลงทุนสถาบันอีกด้วย บริษัทลูกของบริษัทได้รับอนุมัติ authorized  payment institution (API) จาก FCA (Financial Conduct Authority) เป็นสถาบันทางการเงินให้บริการด้านเพย์ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ

ความร่วมมือกับ BCB มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการลูกค้า Gemini ในอังกฤษ มีทางเลือกในการส่งเงินและรับเงินปอนด์อังกฤษที่รวดเร็วกว่าเดิม ตลาดฯ จะเชื่อมต่อกับ API ของ BCB ทำให้ Gemini สามารถทำงานกับธนาคารและสกุลเงินต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น และลดขั้นตอนการทำธุรกรรมด้วยมือลง

การเคลื่อนไหวดังกล่าว ช่วยให้ Gemini “เข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินแบบเรียลไทม์ได้อย่างปลอดภัย ทำให้เราสามารถบูรณาการผนวกเข้ากับพันธมิตรธนาคารของเราได้” คุณ Blair Halliday หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านกฎระเบียบของ Gemini กล่าว โฆษกของตลาดฯ บอกกับทาง Cointelegraph ว่า ลูกค้าของ Gemini ในอังกฤษ สามารถฝากและถอนเงินผ่านระบบ Faster Payments scheme, CHAPS และ SWIFT ได้ และยังสามารถเชื่อมกับบัตรเดบิตของพวกเขากับบัญชี Gemini ได้อีกด้วย

การผนวกระบบของเราเข้ากับ API ของ BCB ช่วยให้เราสามารถดำเนินการขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการโอนเงินและถอนเงินจากธนาคารผ่านบัญชีของลูกค้าได้

ปีนี้ Gemini ขยายธุรกิจไปยังอังกฤษ ซึ่งได้รับอนุมัติให้บริษัทสินทรัพย์ดิจิทัลจาก FCA ดำเนินการเป็นไปตามมาตรการป้องกันการฟอกเงินและการระดมทุนของผู้ก่อการร้าย นอกจากนี้ยังได้รับใบอนุญาต Electronic Money Institution เป็นสถาบันทางการเงินอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศอีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด