Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวในประเทศโฆษก OKEx ยืนยัน ปัญหาการระงับถอนเงินเป็น ‘ปัญหาชั่วคราว’ เท่านั้น และไม่สามารถเปิดเผยการสืบสวนหาความจริงได้ในตอนนี้

โฆษก OKEx ยืนยัน ปัญหาการระงับถอนเงินเป็น ‘ปัญหาชั่วคราว’ เท่านั้น และไม่สามารถเปิดเผยการสืบสวนหาความจริงได้ในตอนนี้


โดยสรุป

  • ก่อนหน้านี้ในวันนี้ ตลาดซื้อขายคริปโต OKEx หยุดให้บริการถอนเงินชั่วคราว เนื่องจากหนึ่งในผู้ถือครองคีย์ส่วนตัว “ตอนนี้กำลังให้ความร่วมมือกับกองความมั่นคงสาธารณะสืบสวนหาความจริงอยู่
  • โฆษก OKEx บอกกับทาง The Block ว่า ปัญหาการถอนเงินเป็นแค่ “ปัญหาชั่วคราว” และตลาดยังไม่สามารถเปิดเผย “ประเด็นการสืบสวนหาความจริงในตอนนี้ได้”

ก่อนหน้านี้ในวันนี้ ตลาดซื้อขายคริปโต OKEx หยุดให้บริการถอนเงินชั่วคราว โดยอธิบายให้เหตุผลว่า เนื่องจากหนึ่งในผู้ถือครองคีย์ส่วนตัว “ตอนนี้กำลังให้ความร่วมมือกับกองความมั่นคงสาธารณะสืบสวนหาความจริงอยู่”

OKEx บอกว่า จะไม่สามารถเข้าถึงได้ชั่วคราวกับผู้ถือครองคีย์ส่วนตัวที่เกี่ยวข้อง โดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าจะสามารถถอนเงินได้เมื่อไหร่

โฆษก OKEx บอกกับทาง The Block ว่า ปัญหาการถอนเงินเป็นแค่ “ปัญหาชั่วคราว” เท่านั้น และตลาดยังไม่สามารถเปิดเผย “ประเด็นการสืบสวนหาความจริงในตอนนี้ได้”

“เราไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการสืบสวนหาความจริงกันอยู่ได้ และมั่นใจได้ว่าเงินทุนของลูกค้า OKEx ปลอดภัยดีและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ” โฆษกกล่าว

เราเข้าใจดีว่าการระงับการถอนเงินชั่วคราวจะทำให้เกิดความไม่สบายใจ และเราขออภัยอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม เรามีความจำเป็นต้องรักษามาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสำหรบเงินทุนของผู้ใช้งาน OKEx

คุณ Jay Hao ซีอีโอ OKEx บอกกับทาง The Block ว่า การตัดสินใน “ระงับการถอนเงินชั่วคราวคำนึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก”

“เราจะทำทุกวิถีทางคืนสถานะบริการนี้โดยด่วนที่สุด และจะอัพเดทเรื่องราวนี้ให้รวดเร็วที่สุด” คุณ Hao เสริมอีกว่า

กิจกรรมอื่น ๆ ทั้งหมด อย่างเช่น การฝากเงิน การเทรด …ยังคงปกติ ไม่มีผลกระทบใด ๆ

Caixin สื่อของจีน อ้างจากสองแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ OKEx รายงานว่า คุณ Star Xu ผู้ก่อตั้ง OKEx “ได้ให้ความร่วมมือสืบสวนความมั่นคงสาธารณะ”

หนึ่งในแหล่งข่าวบอกกับทางสื่อ Caixin ว่าคุณ Xu ถูกตำรวจควบคุมตัว “อย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์และไม่ปรากฎตัวในที่ทำงานหลายวันแล้ว”

โฆษกบอกกับทาง The Block ว่า ตลาด “ไม่ได้เกี่ยงข้องใด ๆ กับคุณ Star Xu”

“OKEx เป็นองค์กรแยกต่างหากกับ OK Group ดังนั้น เราจึงไม่อยู่ในฐานะที่จะให้ความเห็นต่อกิจกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคุณ Star Xu” โฆษกเสริม

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด