Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้เข้าร่วมโครงการนำร่องล็อตเตอรี่สกุลเงินดิจิทัลของจีน 95% ได้รับรางวัลเป็นเงินหยวนดิจิทัล

ผู้เข้าร่วมโครงการนำร่องล็อตเตอรี่สกุลเงินดิจิทัลของจีน 95% ได้รับรางวัลเป็นเงินหยวนดิจิทัล


ผู้ถูกรางวัลล็อตเตอรี่เงินหยวนดิจิทัลมูลค่า $1.5 ล้านเหรียญ ส่วนใหญ่ได้รับรางวัลและแจกจ่าย “ซองอังเปา” เป็นเงินหยวนดิจิทัล

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ผู้ถูกรางวัลล็อตเตอรี่ทั้งหมด 47,573 รายจาก 50,000 ราย ในจีน ได้รางวัลเป็นเงินหยวนดิจิทัล ตามที่ทางการเซินเจิ้นประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์

ข่าวประกาศออกมา ผู้ได้รางวัลทั้งหมดทำธุรกรรม 62,788 รายการ มูลค่า 8.8 ล้านหยวน ($1.3 ล้านเหรียญ) คิดเป็น 88% ของทั้งหมด 10 ล้านหยวน ($1.5 ล้านเหรียญ) ที่แจกจ่ายในโครงการนำร่องในเซินเจิ้น

ผู้เข้าร่วมโครงการนำร่องล็อตเตอรี่เงินดิจิทัลจีน 95% ได้รับรางวัลเป็นเงินหยวนดิจิทัล

ผู้ได้รับรางวัลบางส่วนไม่เพียงแต่ใช้จ่าย “ซองอังเปา” เท่านั้น แต่ยังเติมเงินใน wallet ของพวกเขาเพิ่มอีก 901,000 หยวน ($134,000)

เซินเจิ้นเปิดตัวโครงการนำร่องโปรโมตเงินหยวนดิจิทัลโดยแจกจ่ายให้กับประชาชนเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ทางการจะเรียกซองเงินหยวนคืนหากผู้ถูกรางวัลไม่ได้ใช้มันภายในวันที่ 18 ตุลาคม

มีรายงานก่อนหน้านี้ มีประชาชนสมัครเข้าร่วมโครงการแจกจ่ายเงินหยวนดิจิทัลทั้งหมด 2 ล้านคน ณ ที่ 12 ตุลาคม

เงินหยวนดิจิทัล สกุลเงินดิจิทัลที่ออกโดยธนาคารกลาง เริ่มทดสอบในเดือนเมษายน 2020 ต่อมาได้ขยายโครงการนำร่องไปยัง 9 เมืองสำคัญ ๆ อาทิ เซินเจิ้น กวางโจ ฮ่องกง และมาเก๊า เป็นต้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด