Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทฟินเทค Cashaa สัญชาติอังกฤษ จะเปิดธนาคารคริปโตในอินเดีย 34 สาขา

บริษัทฟินเทค Cashaa สัญชาติอังกฤษ จะเปิดธนาคารคริปโตในอินเดีย 34 สาขา


จากข่าวประกาศออกมาเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม บริษัทฟินเทค Cashaa จะจับมือกับ United Multistate Credit Cooperative Society สร้างสถาบันทางการเงินที่เป็นมิตรกับคริปโต เรียกว่า UNICAS กิจการใหม่นี้ มีรายงานว่า “จะดำเนินการและมีสาขาจำนวนมาก” 34 แห่ง ทางตอนเหนือของอินเดีย อาทิ เมืองเดลี คุชราต และรัฐราชสถาน ทั้งนี้ บริษัทฟินเทคบอกว่ามีแผนขยายมากถึง 100 สาขา “ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คริปโต” ภายในปีหน้า

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Cashaa India บอกว่า จะให้องค์กรธุรกิจและบุคคลสามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์เพื่อซื้อ จัดเก็บ และออมคริปโตเคอร์เรนซีต่าง ๆ ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), XRP, CAS โทเคนของบริษัท ยิ่งไปกว่านี้ มีรายงานอีกว่า ลูกค้าสามารถใช้คริปโตที่ถือครองเป็นหลักประกันในการกู้ยืมและซื้อคริปโตด้วยเงินท้องถิ่นได้

นอกจากนี้ Cashaa บอกว่าจะปรับปรุงสถานที่องค์กรที่มีอยู่ให้กลายเป็นศูนย์เรียนรู้คริปโต อีกด้วย

ชาวอินเดียส่วนใหญ่ไม่รู้หรือเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ออนไลน์ และพวกเขาเชื่อมั่นใจสิ่งที่เป็นหรือสิ่งที่รัฐบาลบอกและแนะนำ

บริษัทฟินเทค Cashaa สัญชาติอังกฤษ จะเปิดธนาคารคริปโตในอินเดีย 34 สาขา

คุณ Kumar Gaurav ซีอีโอกล่าว “อินเดียยังคงเป็นประเทศเศรษฐกิจใช้เงินสดเป็นส่วนใหญ่และขับเคลื่อนโดยเงินตรา เราตั้งใจแก้ไขปัญหาทั้งสองที่ทำให้กระบวนการยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีช้าลง”

ในเดือนกันยายน มีข่าวลือแพร่ไปทั่วว่า คณะรัฐมนตรีของรัฐบาลกลางกำลังพิจารณาแบนคริปโตหลังจากยกเลิกคำสั่งแบนก่อนหน้านี้นานหกเดือน ทั้งนี้ เมื่อรัฐสภาเปิดประชุมในช่วงฤดูมรสุมที่ผ่านมา ไม่มีรายงานว่าหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินเสนอกฎหมายดังกล่าวแต่อย่างใด

คุณ Siddharth Sogani ผู้ก่อตั้ง Crebaco บริษัทวิจัยบล็อกเชนในอินเดีย มีรายงานว่าเรียกร้องให้แบนคริปโตตัวใหม่ที่ชื่อว่า “clickbait” ซีอีโอ Cashaa ยังกล่าวอีกว่า เขาเชื่อว่ารายงานสื่อเกี่ยวกับการแบนคริปโตเป็นเรื่องคาดเดา และหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินจะไม่เป็นอุปสรรคต่อการให้บริการคริปโตแก่ลูกค้าของ Cashaa การประชุมครั้งต่อไปของรัฐสภาอินเดียกำหนดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนในช่วงฤดูหนาว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด