Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศการถือครองคริปโตของ MicroStrategy ทำรายได้มากกว่าธุรกิจหลัก เมื่อราคา Bitcoin ปรับตัวสูงขึ้นล่าสุด

การถือครองคริปโตของ MicroStrategy ทำรายได้มากกว่าธุรกิจหลัก เมื่อราคา Bitcoin ปรับตัวสูงขึ้นล่าสุด

เมื่อราคา Bitcoin เพิ่มขึ้น ยืนเหนือราคา $13,700 การถือครอง BTC ของบริษัทมีมูลค่ามากกว่า $525 ล้านเหรียญ

การลงทุน Bitcoin ของ MicroStrategy บริษัทด้านธุรกิจอัจฉริยะ กำลังให้ผลตอบแทนสูงมาก กำไรประมาณ $100 ล้านเหรียญ

จากข้อมูลเผยแพร่เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม คุณ Kevin Rooke นักวิจัยคริปโตอิสระเผย MicroStrategy มีรายได้จากการลงทุน Bitcoin (BTC) มากกว่าการทำธุรกิจจริงในช่วงสามปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ไตรมาส 1 ปี 2017 ถึง ไตรมาส 2 ปี 2020

ข้อมูลของคุณ Rooke ชี้ว่าบริษัทธุรกิจอัจฉริยะกำลังถือครอง 38,250 BTC มูลค่าประมาณ $425 ล้านเหรียญในช่วงที่ซื้อในเดือนสิงหาคมและกันยายน และมีมูลค่ามากกว่า $525 ล้านเหรียญในช่วงราคาเพิ่มขึ้นถึง $13,745 ในปัจจุบัน นักวิจัยบอกว่า Microstrategy ทำรายได้สุทธิเพียง $78 ล้านเหรียญจากการดำเนินธุรกิจในช่วงสามปีครึ่งที่ผ่านมา

การถือครองคริปโตของ MicroStrategy ทำรายได้มากว่าทำธุรกิจหลัก เมื่อราคา Bitcoin ปรับตัวสูงขึ้นล่าสุด
ที่มา: Kevin Rooke

“การตัดสินใจล่าสุดของเรา ทำให้ Bitcoin เป็นสินทรัพย์สำรองหลักของเราเป็นตัวอย่างล่าสุดของ MicroStrategy ในการเปิดรับเทคโนโลยีเสมือนจริง” คุณ Michael Saylor ซีอีโอกล่าวถึงรายงานไตรมาสล่าสุด “การซื้อ Bitcoin มูลค่า $425 ล้านเหรียญในช่วงไตรมาสนี้จะให้ผลตอบแทนแก่นักลงทุนดีกว่าการถือเงินสดและมองเห็นภาพรวมของ MicroStrategy ในตลาดได้ดีขึ้น”

MicroStrategy เริ่มซื้อ 21,454 BTC ครั้งแรกในเดือนสิงหาคมมูลค่า $250 ล้านเหรียญ ทำให้คริปโตเคอร์เรนซีเป็นสินทรัพย์สำรองหลัก หลังจากนั้นบริษัทซื้อเพิ่มอีก 16,796 Bitcoin มูลค่า $175 ล้านเหรียญ แม้ว่าบริษัทเพิ่มสินทรัพย์คริปโตเข้ามาในรายงานทางการเงินครั้งแรกในไตรมาส 3 ปี 2020 แต่รายงานยังขาดทุนสุทธิ 14.2 ล้านเหรียญจากการดำเนินธุรกิจ MicroStrategy บอกว่าในอนาคตจะซื้อหรือขาย BTC มากขึ้นหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับนโยบายทางการเงิน…

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด