Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinซีอีโอ MicroStrategy เผย เขาถือครอง Bitcoin ส่วนตัว จำนวน 17,732 Bitcoin มูลค่ามากกว่า $235 ล้านเหรียญ

ซีอีโอ MicroStrategy เผย เขาถือครอง Bitcoin ส่วนตัว จำนวน 17,732 Bitcoin มูลค่ามากกว่า $235 ล้านเหรียญ


คุณ Michael Saylor ซีอีโอ MicroStrategy บริษัทด้านธุรกิจอัจฉริยะที่จดทะเบียนในตลาด Nasdaq ยืนยันว่า เขาถือ Bitcoin ส่วนตัว จำนวน 17,732 Bitcoin ปัจจุบันมีมูลค่ามากกว่า $235 ล้านเหรียญ

จากทวีตอัพเดทล่าสุดเมื่อวันพุธ คุณ Saylor บอกว่า ตอนนั้น เขาซื้อ Bitcoin เฉลี่ยที่ราคา $9,882 ต่อเหรียญ มูลค่าร่วมทั้งหมดประมาณ $175 ล้านเหรียญ ณ ราคา Bitcoin ในปัจจุบัน คุณ Saylor มีกำไรอยู่ที่ประมาณ $60 ล้านเหรียญ

คุณ Saylor บอกว่า MicroStrategy ทราบดีเกี่ยวกับการถือครอง Bitcoin ของเขา ก่อนที่บริษัทจะตัดสินใจซื้อ Bitcoin

ในเดือนสิงหาคม MicroStrategy กลายเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ปรากฏในงบดุล บริษัทซื้อทั้งหมด 38,250 Bitcoin มูลค่าปัจจุบันอยู่ที่ $505 ล้านเหรียญ
การเดิมพันลงทุนซื้อ Bitcoin ของ MicroStrategy ส่งผลให้บริษัททำกำไรอย่างแข็งแกร่งในไตรมาสล่าสุด ในไตรมาสที่ 3 บริษัทมีรายได้รวมสูงสุดนับตั้งแต่ปี 2016 และมีกำไรถึง $19.8 ล้านเหรียญ เพิ่มขึ้นจากปีก่อน $11.6 ล้านเหรียญ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณ Saylor บอกกับทาง The Block จากการให้สัมภาษณ์ว่า Bitcoin เป็น “เงินที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยสร้างขึ้นมา” เนื่องจากมันออกแบบให้ต้านทานเงินเฟ้อ

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด