Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFidelity Investments จับมือ Stack Funds สตาร์ทอัพสิงคโปร์ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ในเอเชีย

Fidelity Investments จับมือ Stack Funds สตาร์ทอัพสิงคโปร์ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ในเอเชีย


Fidelity Investments บริษัทบริหารจัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในโลก ยังคงขยายโอกาสธุรกิจให้สามารถเข้าถึงอุตสาหกรรมคริปโตผ่านบริษัทคริปโตในเครือ

Bloomberg รายงานเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม Fidelity Digital Asset Services บริษัทคริปโตในเครือ Fidelity Investments จับมือกับ Stack Funds สตาร์ทอัพสิงคโปร์ขยายธุรกิจให้บริการรับฝากสินทรัพย์ในเอเชีย

ภายใต้ความร่วมมือ Stack Funds จะดำเนินการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการรับฝากสินทรัพย์ของ Fidelity เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนโปรไฟล์สูงและสำนักงานธุรกิจครอบครัว (family offices) ในภูมิภาค ผู้บริหาร Stack Funds บอกว่า สินทรัพย์ที่ได้รับฝากจะมีการตรวจสอบทุกเดือนและมีการคุ้มครองนักลงทุน อย่างเช่น การประกันภัย อีกด้วย

คุณ Christopher Tyrer หัวหน้า Fidelity Digital Assets Europe บอกว่า ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะทำให้บริษัทเข้าถึงความต้องการของนักลงทุนเอเชียในภาพรวมดีกว่าเดิม

แพลตฟอร์มมีความจำเป็นอย่างยิ่ง โดยต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงสิ่งที่นักลงทุนท้องถิ่นและภูมิภาคกำลังมองหา…ในแวดวงสินทรัพย์ดิจิทัล

นับตั้งแต่เปิดตัวในปลายปี 2018 Fidelity Digital Assets ได้ขยายธุรกิจไปทั่วโลก ในเดือนธันวาคม 2019 Fidelity Digital Assets ก็ได้จัดตั้งสำนักงานขึ้นอย่างเป็นทางการในอังกฤษ เพื่อให้บริการนักลงทุนสถาบันในยุโรปโดยเฉพาะ

ความต้องการคริปโตกำลังเติบโตรวดเร็วมากในเอเชีย เนื่องจากบริษัทจำนวนมากกำลังขยายบริการไปยังภูมิภาคในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2020 Gemini ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ของอเมริกาได้ประกาศว่าบริษัทกำลังขยายธุรกิจไปยังเอเชียแปซิฟิกโดยจ้างงานพนักงานอาวุโส Chainalysis บริษัทวิเคราะห์คริปโตเคอร์เรนซีระดับโลกบอกว่า กำลังเปิดตัวสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์และโตเกียวเพื่อให้บริการลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกได้ดีขึ้นกว่าเดิม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด