Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศUnionPay สัญชาติจีน จับมือกับ Danal บริษัทเพย์เมนต์ของเกาหลีใต้ ออกบัตรดิจิทัลตัวใหม่ รองรับคริปโตเคอร์เรนซี

UnionPay สัญชาติจีน จับมือกับ Danal บริษัทเพย์เมนต์ของเกาหลีใต้ ออกบัตรดิจิทัลตัวใหม่ รองรับคริปโตเคอร์เรนซี


บัตรตัวใหม่จะรองรับการชำระเงินคริปโตโดยใช้ Paycoin กับร้านค้าของลูกค้า UnionPay กว่า 30 ล้านแห่งทั่วโลก

China UnionPay บริษัทให้บริการทางการเงินรายใหญ่ของจีน ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบัตรแบบเก่าเหมือนกับ Visa และ Mastercard ได้จับมือกับ Danal บริษัทให้บริการการชำระเงินของเกาหลีใต้ เปิดตัวบัตรดิจิทัลรองรับคริปโตเคอร์เรนซี

Paycoin กระเป๋าเงินดิจิทัล (wallet) ของ Danal และโทเคนคริปโตในชื่อเดียวกัน จะอินเทอร์เฟสกับบัตรมือถือแบบเติมเงินตัวใหม่ Paycoin บอกว่า ลูกค้าจะสามารถใช้บัตร ซื้อสินค้าและบริการผ่านร้านค้าของลูกค้า UnionPay 30 แห่งทั่วโลก ใน 179 ประเทศ

UnionPay สัญชาติจีน จับมือกับ Danal บริษัทเพย์เมนต์ของเกาหลีใต้ เปิดตัวบัตรดิจิทัลรองรับคริปโตเคอร์เรนซี

PayCoin เป็นสินทรัพย์ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน เปิดตัวตั้งแต่ปี 2019 มีรายงานว่ามีลูกค้าลงทะเบียนแล้ว 760,000 ราย Gdac, Upbit,  Huobi Korea, Liquid และ Coinone ต่างก็ลิสต์โทเคนนี้ ปัจจุบัน PayCoin มีฐานผู้ใช้งานมากที่สุดในเกาหลี แม้ว่าบริษัทมีวิสัยทัศน์ขยายธุรกิจไปทั่วโลก

จากรายงานข่าว South China Morning Post คุณ Park Sang Man ซีอีโอ Danal เน้นย้ำถึงสิทธิประโยชน์ของบัตรที่จะออกมาเร็ว ๆ นี้ ใช้สำหรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการชำระเงินข้ามพรมแดน บัตร UnionPay-Danal จะรองรับการเติมเงินและการชำระเงินทั้งสกุลเงินตราและเงินคริปโต

ข่าวบัตรตัวใหม่ของ UnionPay ออกมา ท่ามกลางการประชุมแผนงานออกสกุลเงินดิจิทัลโดยธนาคารกลางของจีน…

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด