Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinSquare รายงาน ขาย Bitcoin ผ่าน Cash App ในไตรมาสที่ 3 ปี 2020 ได้...

Square รายงาน ขาย Bitcoin ผ่าน Cash App ในไตรมาสที่ 3 ปี 2020 ได้ $1.63 พันล้านเหรียญ


โดยสรุป

  • Square กล่าวเมื่อวันพฤหัสฯ ว่า ขาย Bitcoin ผ่าน Cash App ในไตรมาสที่ 3 ปี 2020 ได้ $1.63 พันล้านเหรียญ
  • ตัวเลขกำไรขั้นต้น $32 ล้านเหรียญ ในช่วงไตรมาส 3 จากข้อมูลที่บริษัทเผยแพร่ออกมา
  • นับตั้งแต่เปิดตัวให้บริการซื้อขาย Bitcoin ต้นปี 2018 Square ปัจจุบันยอดขายรวมทั้งหมดมากกว่า $3.4 พันล้านเหรียญ

Square ขาย Bitcoin ได้ $1.63 พันล้านเหรียญ ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2020 ตามที่ แถลงการณ์ผลประกอบการล่าสุดออกมา ยอดขายไตรมาสล่าสุดคิดเป็นเกือบ 90% ของไตรมาสก่อนหน้านี้ ย้ำให้เห็นถึงธุรกิจกำลังเติบโต

Square ทำกำไรขั้นต้น $32 ล้านเหรียญจากการขาย Bitcoin สูงถึง 15 เท่า ตั้งแต่ปีที่แล้ว และมากกว่า 4% ของกำไรขั้นต้นของบริษัททั้งหมด

“รายได้จาก Bitcoin และกำไรขั้นต้น ได้แรงหนุนจากปริมาณซื้อขายและการตื่นตัวต่อ Bitcoin มากขึ้น” บริษัทกล่าว

Square รายงาน ขาย Bitcoin ผ่าน Cash App ในไตรมาสที่ 3 ปี 2020 ได้ $1.63 พันล้านเหรียญ

Square พาดหัวข่าวเมื่อเดือนที่ผ่านมา ประกาศว่าได้ซื้อ Bitcoin มูลค่า $50 ล้านเหรียญ ในเวลานั้น บริษัทเพย์เมนต์บอกว่า “คริปโตเคอร์เรนซีเป็นเครื่องมือเพิ่มขีดความสามารถทางเศรษฐกิจและเป็นช่องทางการมีส่วนร่วมในระบบการเงินทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัท” มีการลงทุนประมาณ 1% ของสินทรัพย์รวมของ Square ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 รายงานระบุเอาไว้ในตอนนั้น

Square กล่าวเอาไว้ในรายงานไตรมาสที่ 3 ว่า

ในเดือนตุลาคม 2020 เราได้ลงทุน $50 ล้านดอลลาร์ใน Bitcoin เนื่องจากเราเชื่อในคริปโตเคอร์เรนซีว่าเป็นเครื่องมือเพิ่มขีดความสามารถทางเศรษฐกิจและสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบริษัท เราคาดว่าจะถือครองการลงทุนนี้ในระยะยาว…

Square รายงาน ขาย Bitcoin ผ่าน Cash App ในไตรมาสที่ 3 ปี 2020 ได้ $1.63 พันล้านเหรียญ

ตามที่ Ryan Todd จาก The Block เขียนเอาไว้ในคอลัมน์ล่าสุด การขาย Bitcoin ในปัจจุบันเพิ่มขึ้นไม่มาก แต่กำลังเติบโต สร้างกำไรขั้นต้นให้กับ Square เล็กน้อย

“ในช่วง 10 ไตรมาสแรกของการขาย Bitcoin ผ่าน Cash App ปัจจุบันบริษัทขาย Bitcoin ไปแล้วมากกว่า $1 พันล้านเหรียญ และรายได้สุทธิจากการขายทั้งหมดเพียง $34.1 จนถึงปัจจุบัน…ในไตรมาสที่ 2 ปี 2020 รายได้สุทธิเท่ากับ $17 ล้านเหรียญจากการขาย Bitcoin คิดเป็นเพียง 2.84% ของกำไรขั้นต้นทั้งหมดของบริษัท” เขาระบุเอาไว้

จากผลประกอบการในไตรมาสล่าสุด ตอนนี้บริษัทขาย Bitcoin ไปแล้วมากกว่า $3.4 พันล้านเหรียญ นับตั้งแต่เปิดตัวให้บริการเมื่อต้นปี 2018

Siam Bitcoin Square รายงาน ขาย Bitcoin ผ่าน Cash App ในไตรมาสที่ 3 ปี 2020 ได้  alt=

Square รายงานกำไรขั้นต้น $794 ล้านเหรียญในไตรมาสที่ 3 จากรายงาน Cash App ทำกำไรทั้งหมด $385 ล้านเหรียญ

“Cash App พบว่ามีส่วนร่วมมากขึ้น เนื่องจากลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัว ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 จำนวนธุรกรรมรายวันของลูกค้า Cash App เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวจากช่วงเวลาเดียวกันกับปีก่อน” บริษัทกล่าว

เนื่องจาก Cash App ได้พัฒนาให้บริการร้านค้าแบบครบวงจร “ใช้จ่าย ส่งเงิน และลงทุน” รวมถึงข้อเสนอล่าสุดให้บริการซื้อขายหุ้นแบบเศษส่วนฟรี การนำเสนอผลิตภัณฑ์จำนวนมากนี้ส่งผลต่อระดับการมีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญ และทำให้มีคนใหม่ ๆ หันมาใช้งาน Bitcoin มากขึ้น

Square ระบุเอาไว้ใน 2020 Investor Letter ว่า การออกแบบ Cash App ให้สามารถซื้อขายหุ้นได้ ช่วยผลักดันให้มีผู้ซื้อ Bitcoin รายใหม่ครั้งแรกใน Cash App เพิ่มขึ้นประมาณเท่าตัว หลังจากออกแบบใหม่ 30 วัน

https://www.tbstat.com/wp/uploads/2020/11/cash-app-timeline-scaled.jpg

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด