Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศGalaxy Digital เข้าซื้อกิจการบริษัทคริปโต 2 แห่ง เพื่อรองรับคลื่นลูกใหญ่ จากความต้องการ Bitcoin ของนักลงทุนสถาบัน

Galaxy Digital เข้าซื้อกิจการบริษัทคริปโต 2 แห่ง เพื่อรองรับคลื่นลูกใหญ่ จากความต้องการ Bitcoin ของนักลงทุนสถาบัน

Galaxy Digital บริษัทของคุณ Michael Novogratz ผู้มองโลก Bitcoin ในแง่ดี ได้เข้าซื้อกิจการคริปโตเคอร์เรนซี 2 แห่ง เตรียมพร้อมรับมือกับ “คลื่นลูกใหญ่จากความต้องการ Bitcoin ของนักลงทุนสถาบัน”

คลื่นลูกใหญ่จากความต้องการของนักลงทุนสถาบันกำลังจะมาถึง

Galaxy Digital Holdings ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า ได้เข้าซื้อกิจการบริษัทให้บริการคริปโตเคอร์เรนซี 2 แห่ง ได้แก่ Drawbridge Lending และ Blue Fire Capital

Galaxy Digital มีสำนักงานใหญ่ในเมืองนิวยอร์ก บริษัทให้บริการและบริหารจัดการลงทุนทางการเงินคริปโต โดยให้บริการซื้อขาย บริหารจัดการสินทรัพย์ทรัพย์ และให้บริการกิจการธนาคารเพื่อการลงทุน

“นักลงทุนสถาบันและองค์กรธุรกิจเริ่มมีความรู้และคุ้นเคยกับสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น พวกเขาเริ่มเข้าใจวัตถุประสงค์และความสำคัญของคริปโตเคอร์เรนซีในกลยุทธ์การลงทุนของพวกเขาแล้ว” คุณ Mike Novogratz ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Galaxy Digital ให้ความเห็น

ในช่วงรายงานผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2020 ของบริษัทของเขาเมื่อวันศุกร์ คุณ Novogratz กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนักนั้น “กลายเป็นตัวเร่งให้ธุรกิจคริปโตเคอร์เรนซีอย่าง Bitcoin บล็อกเชน และทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ…ฉันมองเห็นโอกาสที่น่าเหลือเชื่อสำหรับบริษัทและวงการของเรา” ซึ่ง Bitcoin ซื้อขายอยู่ที่ $16,250 ในเวลานี้ คุณ Novogratz อธิบายว่าคริปโตเคอร์เรนซีซื้อขายกันที่ราคานี้นั้น “ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาคลั่งไคล้ในการเก็งกำไรเลย” โดยอธิบายว่า

การซื้อขายที่เป็นเช่นนั้น เพราะว่านักลงทุนสถาบัน กองทุนเฮดจ์ฟันด์ นักลงทุนที่มีมูลค่าสูง สำนักงานครอบครัว ทั้งหมดต่างกำลังย้ายเข้ามาใน Bitcoin พวกเขากำลังย้ายมาเนื่องจากเป็นตัวเก็บความมั่งคั่ง  พวกเขาย้ายมาเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ พวกเขา…มันจะกลายเป็นสินทรัพย์ของสถาบัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มหาเศรษฐีนักลงทุนที่มีชื่อเสียงอย่างคุณ Bill Miller กล่าวว่า เขาคิดว่า “ธนาคารรายใหญ่ ธนาคารเพื่อการลงทุนรายใหญ่ บริษัทที่มูลค่าสูงรายใหญ่ ทุกแห่ง จะต้องเปิดใจรับ Bitcoin ในที่สุด…” นักวิเคราะห์จาก JPMorgan ก็กล่าวเช่นกันว่า “นักลงทุนบางส่วนที่เคยลงทุนใน gold ETF อย่างเช่น สำนักงานครอบครัว อาจหันมาพิจารณา Bitcoin เป็นทางเลือกแทนทองคำ”

Drawbridge Lending มีสำนักงานในชิคาโก บริษัทอยู่ภายใต้การควบคุมของ CFTC ให้บริการสินเชื่อเชิงพาณิชย์และสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับผู้ถือครอง Bitcoin ที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม ส่วน Blue Fire Capital บริษัทตั้งอยู่ในชิคาโกเช่นกัน บริษัทให้บริการโบรกเกอร์เพื่อการลงทุนและให้บริการซื้อขายมุ่งเน้นสินทรัพย์คริปโตเป็นหลัก

คุณ Novogratz กล่าวเสริมอีกว่า

เรากำลังรอคอยที่จะผนวก Drawbridge และ Blue Fire เข้ามาใน Galaxy Digital Trading …เพื่อตอบสนองสิ่งที่เราเชื่อว่าความต้องการของนักลงทุนสถาบันจะกลายเป็นคลื่นลูกใหญ่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมมาก

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด