Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitcoin Movement ออกสตรีทแวร์คอลเลคชันพิเศษ ยืนยันของแท้ด้วยบล็อกเชน ออกแบบโดย Zuby แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ

Bitcoin Movement ออกสตรีทแวร์คอลเลคชันพิเศษ ยืนยันของแท้ด้วยบล็อกเชน ออกแบบโดย Zuby แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ

ออกแบบโดยร่วมมือกับคุณ Zuby อินฟลูเอนเซอร์ผู้มีอิทธิพลชาวอังกฤษ โดยแต่ละชิ้นลิงค์กับบล็อกเชน VeChain เพื่อยืนยัน “กรรมสิทธิ์ของแท้”

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ร้านค้าปลีกออนไลน์ Bitcoin Movement (BTCMVMNT) ได้เปิดตัวสินค้าสตรีทแวร์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีระบบฟีเจอร์ “Proof of authenticity” ยืนยันกรรมสิทธิ์ของแท้ด้วยบล็อกเชน

คอลเลคชัน 300 ชิ้น ออกแบบโดย Zuby ผู้ประกอบการและแร็ปเปอร์ชาวอังกฤษ ได้แก่ เสื้อฮู้ด 50 ตัว หมวก 125 ใบ และเสื้อยืด 125 ตัว ทุกชิ้นจะมีโลโก้ ‘21 Million’ แสดงถึงจำนวน Bitcoin สูงสุด

Bitcoin Movement ออกสตรีทแวร์คอลเลคชันพิเศษ ยืนยันของแท้ด้วยบล็อกเชน ออกแบบโดย Zuby แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ

คอลเลคชันแต่ละชิ้นจะมีข้อความ “Take the Power Back” ชิปสื่อสารระยะใกล้ลิงค์กับบล็อกเชน VeChain ผ่านแอพพลิเคชั่นมือถือที่ดำเนินการโดยBitcoin Movement ลูกค้าสามารถสแกนสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่กับเสื้อผ้าแล้วแอพพลิเคชั่นจะดึงข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก VeChain มาแสดงแบบเรียลไทม์

หากผลิตภัณฑ์เป็นของแท้ แอพจะแสดงข้อความ“100% Genuine Verified” ว่าตรวจสอบแล้วเป็นของแท้ 100% นอกจากนี้แอพยังแสดงตัวเลขเฉพาะของสินค้าและ transaction ID เฉพาะที่ลิงค์กับบล็อกเชนโดยตรง

Bitcoin Movement ออกสตรีทแวร์คอลเลคชันพิเศษ ยืนยันของแท้ด้วยบล็อกเชน ออกแบบโดย Zuby แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ

คุณ Daryl Kelly ผู้ก่อตั้ง The Bitcoin Movement ให้ความเห็นว่า “ฉันต้องการให้คอลเลคชันรุ่นลิมิเต็ดรุ่นแรกของเราเป็นตัวแทนของปรัชญา Bitcoin อย่างแท้จริง โดยทำให้สิ่งที่เป็นนามธรรมเป็นจริงที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลง ประสบความสำเร็จ และดึงดูดผู้คนที่แสวงหาความจริงและความโปร่งใส เทคโนโลยีบล็อกเชนอย่าง VeChain เป็นผู้นำอุตสาหกรรมบล็อกเชนสาธารณะที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเคลื่อนไหวของเรา”

ความร่วมมือนี้ มิใช่แฟชั่นรุ่นลิมิเม็ตเจ้าเดียวที่เคยเปิดตัวและอาศัยเทคโนโลยีบล็อกเชน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ผลิตแฟชั่นทั่วโลกก็เริ่มนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้งานด้านซัพพลายเชน หรือในด้านตรวจสอบความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ของแท้แล้ว

เมื่อวันที่ 3 กันยายน Fashion House Alexander McQueen ได้เปิดตัวฉลากที่ช่วยให้นักออกแบบและผู้บริโภคลงทะเบียนและซื้อขายเสื้อผ้าได้อย่างปลอดภัย อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด