Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักลงทุนทองคำ เชื่อว่า ราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้น 20 เท่า มีประสิทธิภาพเหนือกว่าทองคำมาก และไม่มีใครเถียงในเรื่องนี้

นักลงทุนทองคำ เชื่อว่า ราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้น 20 เท่า มีประสิทธิภาพเหนือกว่าทองคำมาก และไม่มีใครเถียงในเรื่องนี้

คุณ Dan Tapiero บอกกับคุณ Anthony Pompliano ว่า เมื่อเงินทุนสถาบัน $15 พันล้านเหรียญ ไหลเข้ามาใน Bitcoin จะทำให้ราคาสูงถึง $500,000

คุณ Dan Tapiero ผู้ร่วมก่อตั้ง Gold Bullion International เชื่อว่า มันต้องใช้เวลา ก่อนที่ Bitcoin จะทะยานขึ้นสู่เลขหกหลัก

จากการพุดคุยกับ Anthony Pompliano ในรายการพอดแคสต์ Pomp Podcast คุณ Tapiero ย้ำว่า ในแง่ของการแข็งค่าของราคานั้น Bitcoin คือ ผู้นำ แม้เขาเชื่อว่านักลงทุนควรมีทั้งทองคำและ Bitcoin ก็ตาม

ในอีก 5 ปีข้างฉัน ฉันคงเห็นทองคำที่ราคา $4,000 นั่นคือ เพิ่มขึ้นเท่าตัว หากทองคำแตะ $4,000 แล้ว ราคา Bitcoin อาจอยู่ในช่วง $300,000 ถึง $500,000 เพิ่มขึ้น 20, 30 เท่าตัว

เขาเสริมต่ออีกว่า “ฉันไม่คิดว่าจะมีใครในโลกของทองคำ…พวกเขาไม่ถกเถียงในเรื่องนั้น”

คุณ Tapiero เชื่อว่า นักลงทุนสถาบันและพวกวาฬทางการเงิน มีแนวโน้มลงทุน Bitcoin ตั้งแต่ 5 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ ในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา และย้ำว่าภาคส่วนนี้มีมูลค่าสูงถึง $100 ล้านล้านเหรียญ

มันมหาศาลมาก ฉันหมายถึง 15% ของ $100 ล้านล้านเหรียญ ก็เท่ากับ $15 ล้านล้านเหรียญ

Bitcoin เป็นตัวป้องกันความเสี่ยงจากระบบเงินตราได้ดี เขาอธิบาย และเมื่อมูลค่าราคาตลาดล้านล้านเหรียญ มันจะง่ายต่อการจัดการสำหรับนักลงทุนรายใหญ่ คล้าย ๆ กับทองคำ

และทองคำเป็นตัวเก็บมูลค่า (store of value) หนึ่ง และเป็นอีกมุมองหนึ่งต่อสิ่งที่ Bitcoin เป็น Bitcoin นั้นมีลักษณะเป็นเครือข่ายทั้งหมด และนั่นคือเหตุผลที่เขาเชื่อว่าจะยิ่งใหญ่กว่าทองคำมาก

ไม่มีคำถามในเรื่องที่ว่า Bitcoin มีประสิทธิเหนือกว่าทองคำมาก

นักวิเคราะห์คนอื่น ๆ ก็พูดถึง Bitcoin ในแง่บวกเช่นกัน คุณ Brian Estes หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุนบอกกับทาง Reuters ว่า มันจะ “ไม่ยืดเยื้อ” ที่ Bitcoin จะทะลุ $100,000 ภายในปีเดียว และทำนายว่า ราคาจะไปถึง $288,000 ภายในสิ้นปี 2021

คุณ Jim Cramer ผู้ดำเนินรายการ CNBC ก็เชื่อในอนาคตของ Bitcoin เช่นกัน ได้เปิดเผยในราคาพอดแคสต์กับ Pompliano ซึ่งเขาเป็นคนที่ตั้งข้อกังขาต่อ Bitcoin ในช่วงตลาดกระทิงปี 2017 ล่าสุด เขาได้ตระหนักแล้ว่า Bitcoin เป็นตัวป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อได้ดีมาก และยังบอกอีกเป็นเรื่องที่ลูก ๆ ของเขาเข้าใจดีอีกด้วย

ฉันคิดว่าลูก ๆ ของฉัน เมื่อพวกเขาได้รับมรดกจากฉัน คงไม่สบายใจกับทองคำ แต่จะรู้สบายใจกับคริปโต

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด