Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศeBay จับมือกับ Lolli แจกรางวัล Bitcoin ฟรี แก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง Black Friday

eBay จับมือกับ Lolli แจกรางวัล Bitcoin ฟรี แก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง Black Friday

โปรแกรมแจก Bitcoin ฟรี แก่นักช้อปปิ้ง eBay พร้อมแล้ว จากความร่วมมือกับทาง Lolli

ตลาดมาเก็ตเพลซออนไลน์ eBay จับมือกับ Lolli แอพช้อปปิ้งด้วยคริปโต แจกรางวัลคืนเป็น Bitcoin แก่ฐานลูกค้า 127 ล้านราย

Lolli ประกาศเมื่อวันพุธว่า ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเป็น Bitcoin จำนวน 1% เมื่อซื้อสินค้ากับ eBay โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Dual Strategy โดยผนวกการชำระเงินคริปโตเข้ากับตลาดออนไลน์และสร้างการรับรู้ให้สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

คุณ Alex Adelman ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Lolli กล่าวว่า

วันนี้เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกันเป็นพันธมิตรและทำให้ลูกค้าเข้าถึง Bitcoin ได้มากขึ้น และเราจะสานต่อภารกิจให้ความรู้เรื่อง Bitcoin และให้เป็นที่ยอมรับต่อไป

eBay จับมือกับ Lolli แจกรางวัล Bitcoin ฟรี แก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง Black Friday

คุณ Matt Senter ซีทีโอของ Lolli เสริมว่า

เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวกับทาง eBay ทันเวลาใช้งานในวัน Black Friday และ Cyber Monday เพื่อรักษาลูกค้าที่ภักดีต่อ Lolli เรากำลังทำงานทุ่มเทอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้น ลูกค้าจะได้รับ Bitcoin ในช่วงใช้จ่ายช้อปปิ้งในวันหยุดปีนี้

Lolli เป็นบริษัทดำเนินการโปรแกรมแจกรางวัลคริปโตแก่ลูกค้าเป็น Bitcoin หรือเงินสดฟรี เมื่อพวกเขาซื้อสินค้าในร้านพันธมิตร 1,000 แห่ง บริษัทยังมีส่วนขยาย Chrome ของบริษัท โดยแจ้งเตือนผ่านบราวเซอร์เมื่อผู้ใช้งานเยี่ยมชมเว็บไซต์พันธมิตร ฟังก์ชันนี้ใช้งานกับ eBay ได้เช่นกัน

ตลาด eBay ผนวกกับ Lolli ทันเวลาในช่วงช้อปปิงวันหยุดที่คึกคักมาก ยอดขายที่เกี่ยวข้องกับ Black Friday และ Cyber Monday คาดว่าจะสูงถึง $22 พันล้านเหรียญในปีนี้

ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้น 160% ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน มีประสิทธิภาพเหนือว่าสินทรัพย์ดั้งเดิม การแจก Bitcoin ฟรี อาจดึงดูดนักช้อปปิ้งได้มากในเทศกาลวันหยุดนี้ เนื่องจากกราฟราคาคริปโตเรืองธงใกล้แตะราคาสูงสุดในประวัติการณ์

คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุด มีข่าวพาดหัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า กำลังขาดแคลนอุปทาน เนื่องจาก PayPal ประกาศเข้ามาให้บริการการชำระเงินคริปโตเคอร์เรนซี และมีรายงานว่ากำลังซื้อ Bitcoin ที่หมุนเวียนเข้ามาใหม่ไปทั้งหมดประมาณ 70%

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด