Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinร้านพิซซ่าฮัท (Pizza Hut) ทุกสาขาในเวเนซุเอลา ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว

ร้านพิซซ่าฮัท (Pizza Hut) ทุกสาขาในเวเนซุเอลา ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว

เครือข่ายฟาสต์ฟู้ดอย่างเช่น Burger King และ Church’s Chicken ยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตแล้วในประเทศโซนอเมริกาใต้

เครือข่ายพิซซ่าชื่อดังจากสหรัฐฯ เริ่มยอมรับการชำระเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซีในร้านค้าทุกแห่งในเวเนซุเอล่า

จาก Twitter เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน CryptoBuyer บริษัทให้บริการคริปโต โพสต์ว่า ตอนนี้ ร้าน Pizza Hut ในอเมริกาใต้ ยอมรับคริปโตในการชำระเงินค่าอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ความเคลื่อนไหวเกิดขึ้นหลังจากบริษัทคริปโตจับมือกับ Mega Soft ผลักดันการใช้งานในเวเนซุเอลา โดยอำนวยความสะดวกการชำระเงินคริปโตแก่ร้านค้าและธุรกิจมากกว่า 20,000 แห่ง

“ปัจจุบัน Pizza Hut ไม่อาจแยกตัวออกจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเหล่านี้ได้ และทุกสิ่งกำลังผสมผสานแนวทางใหม่ ๆ เข้ากับชีวิตประจำวัน” กล่าวโดยคุณ Richard ElKhouri ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการเครือข่ายพิซซ่าในเวเนซุเอลา โดยให้สัมภาษณ์กับทาง ElAxioma สื่อท้องถิ่นว่า “มันสำคัญมากที่เราต้องเอื้อรองรับต่อคนรุ่นใหม่ พวกผู้ใหญ่หัวทันสมัย และคนที่มีความรู้เรื่องเทคโนโลยี”

เมื่อใช้ CryptoBuyer ลูกค้าสามารถซื้อพิซซ่าที่เครือข่ายร้านอาหารด้วย Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Dash (DASH), Binance Coin (BNB), Binance USD (BUSD), Ether (ETH), Tether (USDT), Dai (DAI) และโทเคน XPT ร้านค้า Pizza Hut ตั้งอยู่ในเมืองหลวง Caracas และเมืองอื่น ๆ อย่างเช่น Maracay, Maracaibo และ Barquisimeto

Cryptobuyer นั้นตั้งอยู่ในปานามา เป็นสตาร์ทอัพด้านเกตย์เวย์คริปโตเคอร์เรนซีแก่ร้านค้า โดยให้บริการตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ATM ทั่วอเมริกากลางและอเมริกาใต้ บริษัทให้บริการเพย์เมนต์แก่บริษัทชื่อดังต่าง ๆ ได้แก่ เครือข่ายฟ๊าดฟูดในสหรัฐฯ อย่าง Burger King, โรงแรม Tamanaco Intercontinental Hotel ใน Caracas และเครือข่ายร้านค้าปลีกในประเทศอย่าง Traki

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด