Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFกองทุนทรัสต์ Ethereum fund จะเปิดตัวในตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต (TSX) สัปดาห์หน้า

กองทุนทรัสต์ Ethereum fund จะเปิดตัวในตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต (TSX) สัปดาห์หน้า

ล่าสุด กองทุน Ethereum fund จะเปิดตัวให้ซื้อขายในแคนาดาในรูปแบบของ ETF

ในสัปดาห์หน้า 3iQ บริษัทบริหารจัดการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลในแคนาดา จะเปิดตัว IPO สำหรับกองทุนทรัสต์ Ethereum exchange-traded trust หรือกองทุน Ether Fund ในตลาดหลักทรัพย์ TSX (Toronto Stock Exchange) ภายใต้ชื่อสัญลักษณ์ QETH.U.

เปิดตัวข้อเสนอสูงสุด $100 ล้านเหรียญสหรัฐ และจะเปิดเสนอขายไม่เกินวันที่ 10 ธันวาคม 3iQ มีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้บริหารจัดการกว่า $400 ล้านเหรียญแคนาดา และยังมุ่งเน้นทั้ง Bitcoin, Litecoin และ Ethereum

กองทุนทรัสต์ Ethereum fund จะเปิดตัวในตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต (TSX) สัปดาห์หน้า

จากข่าวที่ประกาศออกมาเมื่อวันพฤหัส ดูเหมือนว่า จะมีความเป็นชาตินิยมเป็นพิเศษ

“แนวคิดของ Ethereum เปิดตัวในแคนาดาในปี 2013 และต่อมาก็ได้เปิดตัวโดยกลุ่มนักเทคโนโลยีจากทั่วโลก” บริษัทกล่าว

คุณ Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าในนามของ Ethereum เป็นชาวรัสเซีย-แคนาดา และครอบครัวของเขายังไปยังโตรอนโตเมื่อเขาอายุหกขวบ

นักลงทุนทางตอนใต้พรมแดนาดามีความกระหายมากต่อเครื่องมือการลงทุนด้วย Ethereum แม้ว่าราคาพรีเมียมจะสูงถึง 500% ของมูลค่าสินทรัพย์ ETHE แต่ความไว้วางใจต่อ Ethereum trust ของ Grayscale มีรายงานว่า มีนักลงทุนเพิ่มขึ้นมากขึ้นเรื่อย ๆ

กองทุนและทรัสต์นี้เป็นวิธีการลงทุนที่นักลงทุนมีความต้องการกันมาก โดยไม่ต้องการฝากสินทรัพย์หรือลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีด้วยตนเอง

นอกจากนี้ นักลงทุนยังพึงพอใจกับกองทุนใหม่ ๆ ที่เปิดตัวทั่วโลกในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เฉพาะเดือนพฤศจิกายนเพียงเดือนเดียว VanEck ยักษ์ใหญ่ด้านทองคำเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Bitcoin exchange traded note product ในเยอรมนี, VanEck Vectors Bitcoin ETN ในแคนาดา และล่าสุด 3iQ ก็เปิดตัวในแคนดาเช่นกัน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด