Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศธนาคารเอกชนในเยอรมนี จะเปิดตัวกองทุนคริปโต (Crypto Fund) ตัวแรก ในวันที่ 1 มกราคม 2021

ธนาคารเอกชนในเยอรมนี จะเปิดตัวกองทุนคริปโต (Crypto Fund) ตัวแรก ในวันที่ 1 มกราคม 2021

Hauck & Aufhäuser ธนาคารเอกชนของเยอรมัน ประกาศจะเปิดตัว HAIC Digital Asset Fund กองทุนคริปโตแรก (crypto fund) ในวันที่ 1 มกราคม 2020

จากข้อมูล FundView รายงานว่า โครงการเป็นความร่วมมือกับ Kapilendo บริษัทฟินเทคในเบอร์ลิน มีเป้าหมายไปยังนักลงทุนสถาบันและกึ่งสถาบันที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์ อย่างเช่น Bitcoin (BTC), Ether (ETH) และ Stellar (XLM)

กองทุนจะดำเนินการกลยุทธ์การจัดการแบบพาสซีฟ (passive investment strategy) โดยจัดสรรอัตราส่วนคริปโตตามเกณฑ์มูลค่าราคาตลาดและเกณฑ์อื่น ๆ ตามข้อมูลของบริษัท พอร์ตการลงทุนจะครอบคลุม 85% ของมูลค่าราคาตลาดสินทรัพย์คริปโตทั้งหมด

ธนาคารเอกเชนในเยอรมนี จะเปิดตัวกองทุนคริปโต (Crypto Fund) ตัวแรก ในวันที่ 1 มกราคม 2021

การลงทุนขั้นต่ำอยู่ที่ 200,000 ยูโร ($242,000) ไม่จำกัดช่วงเวลารับสมัคร และค่าธรรมเนียมต่อเนื่องทั้งหมดสำหรับกองทุน 2.05% ของปริมาณกองทุน

Kapilendo จะทำหน้าที่รับผิดชอบด้านคริปโต ขณะที่ Hauck & Aufhäuser รับผิดชอบบริหารจัดการกองทุน คุณ Holger Sepp สมาชิกคณะกรรมการอธิบายว่า นักงทุนสถาบันในเยอรมันให้ความสนใจในคริปโตเพิ่มขึ้น

 เราเห็นว่าสินทรัพย์ดิจิทัลและคริปโตเคอร์เรนซีกำลังดึงดูดนักลงทุนสถาบันมากขึ้น เราจึงเปิดตัวกองทุนคริปโตตัวแรกของเรากับทาง Kapilendo เราได้สร้างเครื่องมือการลงทุนเชิงนวัตกรรมขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของเราเข้าถึงสินทรัพย์คริปโตใหม่ด้วยต้นทุนที่ไม่แพงและปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดและความต้องการสูงของ Hauck & Aufhäuser

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

ส่วนบนของฟอร์ม

ส่วนล่างของฟอร์ม

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด