Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (Standard Chartered) ผนึกกำลังกับพันธมิตร เตรียมเปิดตัวธุรกิจให้บริการรับฝากสินทรัพย์คริปโต ในปี 2021

สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (Standard Chartered) ผนึกกำลังกับพันธมิตร เตรียมเปิดตัวธุรกิจให้บริการรับฝากสินทรัพย์คริปโต ในปี 2021

โดยสรุป

  • SC Ventures บริษัทในเครือ Standard Chartered ผนึกกำลังกับ Northern Trust เปิดตัวให้บริการรับฝากสินทรัพย์คริปโต
  • ตั้งชื่อว่า Zodia Custody ธุรกิจใหม่นี้จะเปิดตัวในลอนดอน ในปีหน้า
  • ข่าวยืนยันรายงานก่อนหน้านี้ ที่ว่า SC Ventures กำลังสร้างโซลูชั่นรับฝากคริปโตสำหรับนักลงทุนสถาบัน

SC Ventures องค์กรด้านนวัตกรรมและการลงทุนของ Standard Chartered จับมือกับพันธมิตร Northern Trust เปิดตัวธุรกิจรับฝากสินทรัพย์คริปโต

ตั้งชื่อว่า Zodia Custody ธุรกิจใหม่นี้จะเปิดตัวในลอนดอน ตามที่ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันอังคาร คาดว่า Zodia จะเริ่มดำเนินงานได้ในปีหน้า อยู่ระหว่างขอจดทะเบียนกับ FCA หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ …

ข่าวยืนยันรายงานก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า SC Ventures กำลังสร้างโซลูชั่นรับฝากสินทรัพย์คริปโตแก่นักลงทุนสถาบัน ในเวลานั้น การมีส่วนร่วมของ Northern Trust ยังไม่เป็นที่รู้จัก

เมื่อเปิดตัว Zodia จะให้บริการรับฝากสินทรัพย์คริปโต อย่างเช่น bitcoin (BTC) และ ether (ETH) หลังจากนั้น จะรองรับคริปโตอื่น ๆ ในอนาคตมากขึ้น ได้แก่ XRP, litecoin (LTC) และ bitcoin cash (BCH) เป็นต้น

“การเปิดตัวให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัลโดยอาศัยความรู้และประสบการณ์ของธนาคารระดับโลกถือเป็นความก้าวหน้าสำคัญยิ่งในการพัฒนาและรองรับตลาดคริปโตเคอร์เรนซีแก่นักลงทุนสถาบัน” คุณ Pete Cherecwich ประธานฝ่ายบริการองค์กรธุรกิจและสถาบันของ Northern Trust กล่าว

ขีดความสามารถที่แข็งแกร่งของ Zodia จะช่วยให้เจ้าของสินทรัพย์สถาบัน สำนักงานครอบครัว และผู้จัดการกองทุนสามารถลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีได้หลากหลาย เนื่องจากการสนใจในเครื่องมือทางการเงินเชิงนวัตกรรมเหล่านี้กำลังเพิ่มสูงขึ้น

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด