Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักลงทุนสถาบันรายใหม่ ซื้อ Bitcoin มูลค่าทั้งหมด $100 ล้านเหรียญ

นักลงทุนสถาบันรายใหม่ ซื้อ Bitcoin มูลค่าทั้งหมด $100 ล้านเหรียญ

MassMutual บริษัทประกันภัยในแมสซาชูเซตส์ รายล่าสุดเพิ่งประกาศว่า ได้ซื้อ Bitcoin มูลค่า 100 ล้านเหรียญ สำหรับการลงทุนทั่วไปของบริษัท

The Wall Street Journal รายงานว่า บริษัทซื้อไปทั้งหมด 5,470 Bitcoin (BTC) ณ ราคา $18,279 ผ่านทาง NYDIG บริษัทบริหารจัดการกองทุนในนิวนอร์ก มีรายงานว่า MassMutual ซื้อหุ้นในบริษัทดังกล่าวมูลค่า $5 ล้านเหรียญ ที่ถือครองคริปโต $2.3 พันล้านเหรียญ

MassMutual บอกกับทาง Cointelegraph ว่า การลงทุนเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทั่วไป โดยมีเป้าหมาย “ที่วัดได้ มีความหมายต่อเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตในมุมมองของเราต่อโลกดิจิทัล”

เราลงทุน $100 ล้านเหรียญใน Bitcoin ผ่านทาง NYDIG คิดเป็น 0.04 เปอร์เซ็นต์ หรือน้อยกว่าหนึ่งในสิบของหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของ GIA ทั้งหมด

นักลงทุนสถาบันรายใหม่ ซื้อ Bitcoin มูลค่าทั้งหมด $100 ล้านเหรียญ

การซื้อดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางการยอมรับ Bitcoin จากนักลงทุนสถาบันเพิ่มขึ้น นับตั้งแต่รายแรก ๆ เข้ามาลงทุนคริปโต ในเดือนกันยายน บริษัทด้านธุรกิจอัจฉริยะ MicroStrategy ซื้อ Bitcoin มูลค่ามากกว่า $425 ล้านเหรียญเป็นเงินทุนสำรอง เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทประกาศว่านำเงินที่ขายหลักทรัพย์ได้ไปซื้อ Bitcoin มูลค่า $400 ล้านเหรียญอีกด้วย

MassMutual เปิดเผยต่อ Cointelegraph ว่า บริษัทบริหารจัดการเงินลงทุน $235 พันล้านเหรียญ ในบัญชีลงทุนทั่วไป ณ วันที่ 30 กันยายน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด