Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumWordPress เพิ่มปลั๊กอิน “EthereumAds” อย่างเป็นทางการ ช่วยให้ Publisher สร้างรายได้เป็น Ether (ETH) ได้โดยตรง

WordPress เพิ่มปลั๊กอิน “EthereumAds” อย่างเป็นทางการ ช่วยให้ Publisher สร้างรายได้เป็น Ether (ETH) ได้โดยตรง

ปลั๊กอินคริปโตตัวใหม่จะช่วยให้บรรดา Publisher ที่ใช้งาน WordPress รับรายได้ไปยังกระเป๋า Ether (ETH) wallet โดยตรง จากข่าวประกาศออกมาเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม บนเว็บไซต์ทางการของ WordPress

ปลั๊กอินเรียกว่า “EthereumAds” จะช่วยให้ Publisher หรือผู้ผลิตเนื้อหาข้อมูลประมูลพื้นที่โฆษณาสำหรับ ETH โดยใช้สัญญาอัจฉริยะ (smart contracts) “หลังจากที่คุณใส่ widget ของเรา พื้นที่โฆษณาของคุณจะถูกประมูลโดยอัตโนมัติโดยใช้สัญญาอัจฉริยะของเราทุก ๆ สองสัปดาห์ไปยังผู้เสนอราคาสูงสุด” รายละเอียดระบุเอาไว้ในเว็บไซต์

จากหน้าเว็บไซต์ข้อมูล EthereumAds นั้น ปลั๊กอิน WordPress มีแผนจะแข่งขันกับ Google AdSense ช่วยให้ Publisher มีรายได้เป็น ETH จากโฆษณา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง EthereumAds สัญญาว่าจะคิดค่าคอมมิชชั่นต่ำกว่าแก่ Publisher “Google Adsense จ่ายรายได้โฆษณาให้คุณเพียง 68% ในทางกลับกันเราจะจ่ายให้คุณมากถึง 90%”

WordPress เพิ่มปลั๊กอิน “EthereumAds” อย่างเป็นทางการ ช่วยให้ Publisher สร้างรายได้เป็น Ether (ETH) ได้โดยตรง

ปลั๊กอินตัวใหม่ใช้ได้กับเนื้อหาทุกประเภทอย่างเช่น เว็บไซต์ บล็อก ป้ายโฆษณา และไม่จำกัดเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับคริปโตแต่อย่างใด

เนื่องจาก EthereumAds ตั้งใจแข่งขันกับแพลตฟอร์มโฆษณาสร้างรายได้จากรายใหญ่ อย่าง Google AdSense น่าสนใจว่าแพลตฟอร์มโฆษณาแบบเก่าจะรับมือกับคู่แข่งขันด้านคริปโตอย่างไร

Google เป็นแพลตฟอร์มสร้างรายได้จากโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อนหน้านี้มีปัญหากับแวดวงคริปโต ในเดือนเมษายน 2020 Cointelegraph รายงานว่า Google AdSense ปิดกั้นไม่ให้บริษัทด้านคริปโตใช้งานบริการ Google Ads และขึ้นบัญชีดำคีย์เวิร์ดสำคัญอย่างเช่น Ethereum เป็นต้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด