Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอบล็อกเชน Cardano เชื่อว่า ‘ทวีปแอฟริกาจะกลายเป็นอนาคตของ DeFi เป็นคลื่นลูกใหม่ที่สดใส’

ซีอีโอบล็อกเชน Cardano เชื่อว่า ‘ทวีปแอฟริกาจะกลายเป็นอนาคตของ DeFi เป็นคลื่นลูกใหม่ที่สดใส’

ซีอีโอ IOHK นักพัฒนา Cardano มองเห็นอนาคตที่สดใสของ DeFi ในทวีปที่มีประชากรมากที่สุดอันดับสองของโลก

ซีอีโอ IOHK นักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Cardano Blockchain คุณ Charles Hoskinson เปิดเผยว่า มุ่งเน้นพัฒนาบริษัทในระยะยาวโฟกัสทวีปแอฟริกา ซึ่งเป็นทวีปที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสองของโลก ทวีปนี้อาจกลายเป็นอนาคตของการพัฒนาการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi)

เมื่อเราถามตัวเราเอง ‘ใครจะเป็นผู้บริโภคของ DeFi ที่ต้องการระบบข้อมูลประจำตัว ระบบการชำระเงินและแนวทางใหม่ ๆ ในการเข้าตราสารทุน’ ซึ่งเป็นตลาดที่มีการกำกับควบคุมสูงในโลกตะวันตก และต้องได้รับเชิญเท่านั้น…หรือทำให้ประเทศในแอฟริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความคล่องตัวมากขึ้น…

“เนื่องจากทุนมนุษย์ ทุนกายภาพ และเศรษฐศาสตร์ล้วนดำเนินการไปในทิศทางที่ถูกต้อง ฉันเชื่อว่าแอฟริกาจะกลายเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดในอีกสิบปีข้างหน้า” คุณHoskinson สรุป

คุณ Hoskinson ไม่ใช่เพียงคนเดียวที่คิดว่าคลื่นลูกใหม่ในการยอมรับ DeFi จะเริ่มขึ้นในแอฟริกา จากการสัมภาษณ์กับทาง Cointelegraph ก่อนหน้านี้ คุณ Patrick Rawson มันสมองด้านบล็อกเชนจาก Curve Labs กล่าวว่า “ไมล์สุดท้าย” ของผู้ใช้งานจำเป็นต้องอาศัยนักพัฒนา DeFi ในการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับผู้ที่สามารถเข้าถึงบริการของธนาคารหลักได้

วิธีการของ Cardano จะเติบโตในทวีปที่มีประชากรมากที่สุดอันดับสองของโลกนั้นยาก คุณ Hoskinson เน้นว่า Cardano จะประสบความสำเร็จได้นั้น “ต้องสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์” ให้โครงการบล็อกเชนมี “พันธมิตรเชิงกลยุทธ์และความสัมพันธ์ รวมถึงเข้าถึงช่องทางการเมืองที่เหมาะสม”

เขาเสริมว่า เขาเชื่อว่าคอนเน็คชั่นเหล่านี้จะนำไปสู่ “ข้อตกลงที่สำคัญ” จะได้มาซึ่ง “ข้อตกลงที่ใหญ่กว่าเดิมมาก ๆ” ขณะเดียวกันเขาเน้นย้ำว่าทวีปนี้มีมูลค่าความมั่งคั่ง $5.6 ล้านล้านเหรียญ เล็กมากเมื่อเทียบกับตลาดโลก เขายังเสนอแผนงานเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้ Cardano เข้าถึงมูลค่านั้น

ผู้ก่อตั้งยังให้สัญญาในอนาคต จะวางกลยุทธ์และรายละเอียดการเปิดตัว Cardano ในแอฟริกา โดยมีความชัดเจนและมีข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น

“ขณะที่เราเห็นมูลค่า 5.6 ล้านล้านเหรียญ ฉันก็คาดหวังว่าความมั่งคั่งนั้นมีบล็อกเชน Cardano อยู่ด้วย” เขากล่าว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด