Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSBI ยักษ์ทางการเงินของญี่ปุ่น ซื้อกิจการ B2C2 บริษัทซื้อขายคริปโตของอังกฤษ

SBI ยักษ์ทางการเงินของญี่ปุ่น ซื้อกิจการ B2C2 บริษัทซื้อขายคริปโตของอังกฤษ

SBI บริษัทให้บริการทางการเงินของญี่ปุ่น ได้ซื้อหุ้น 90% ของบริษัท B2C2 ตั้งเป้าหมายดึงดูดนักลงทุนสถาบันเข้าสู่แวดวงคริปโตมากขึ้น

SBI บริษัทยักษ์ใหญ่ทางการเงินของญี่ปุ่น ได้ซื้อกิจการที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซีเสร็จสิ้นสมบูรณ์อีกครั้ง เพิ่มนำไปเสริมกำลังธุรกิจของตน SBI Financial Services ในเครือของ SBI Holdings ได้ซื้อกิจการ B2C2บริษัทซื้อขายคริปโตของอังกฤษ ตามที่ข่าวประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม SBI ได้ซื้อหุ้น 90% ของ B2C2 การซื้อกิจการเสร็จสิ้นสมบูรณ์เมือวันที่ 15 ธันวาคม (ตามที่ข่าวประกาศออกมา)

การซื้อกิจการครั้งใหม่ ทั้ง SBI และ B2C2 ต่างคาดหวังสร้างโอกาสให้บริษัททางการเงินกระแสหลักมีโอกาสเข้ามาลงทุนในคริปโตมากขึ้น คุณ Yoshitaka Kitao ประธานและซีอีโอ SBI Holdings กล่าวว่าวิสัยทัศน์ของ B2C2 และความเชี่ยวชาญจะช่วยเติมเต็ม SBI “เราหวังว่าการทำงานร่วมกันจะขยายธุรกิจของเราไปทั่วโลก”

คุณ Max Boonen ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ B2C2 เน้นย้ำว่า การทำราคาสูงสุดใหม่ของ Bitcoin (BTC) ในปี 2020 พิสูจน์ชัดเจนอีกครั้งว่า สินทรัพย์คริปโต “ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเลยในอุตสาหกรรมทางการเงิน” คุณ Boonen เสริมอีกว่า

สินทรัพย์คริปโตมีผลกระทบต่อตลาดทางการเงินเพิ่มขึ้นแน่ในทศวรรษหน้า และเราภูมิใจมากที่อยู่แนวหน้าของความก้าวหน้าใน SBI ครั้งนี้

B2C2 ก่อตั้งในปี 2015 เป็นหนึ่งในบริษัทซื้อขายคริปโตยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับนักลงทุนสถาบัน มีสำนักงานอยู่ในสหรัฐฯ ญี่ปุ่น และอังกฤษ การซื้อกิจการทีมงานของ B2C2 ในญี่ปุ่นจะเข้าสู่สำนักงาน SBI ตามที่คุณ Boonen รายงาน นอกจากนี้เขาคาดว่า B2C2 จะเพิ่มพนักงานใหม่อีก 20 คนหลังจากการซื้อกิจการ

ข้อตกลงครั้งล่าสุด เป็นไปตามข้อตกลงซื้อกิจการเบื้องต้นเมื่อต้นปีนี้ ตามที่ Cointelegraph Japan รายงานก่อนหน้านี้ SBI และ B2C2 ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 โดย SBI ซื้อหุ้นบริษัทบางส่วนในตอนนั้น ส่วนหนึ่งของข้อตกลง มีรายงานว่า SBI อนุญาตให้ลูกค้าซื้อขายผ่านแพลตฟอร์ม B2C2 ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้ว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด