Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPaxos พันธมิตรของ PayPal ระดมทุนรอบใหม่ล่าสุด ได้ทุนเพิ่มอีก $142 ล้านเหรียญ

Paxos พันธมิตรของ PayPal ระดมทุนรอบใหม่ล่าสุด ได้ทุนเพิ่มอีก $142 ล้านเหรียญ

ผู้ดำเนินการเหรียญ stablecoin ในสหรัฐฯ มีแผนขยายธุรกิจคริปโตอย่างต่อเนื่อง

Paxos ผู้ดำเนินการเหรียญ stablecoin ในสหรัฐฯ ได้ทุนเพิ่มอีก $142 ล้านเหรียญ จากการระดมทุนรอบใหม่จากนักลงทุน ได้แก่ PayPal และ Mithril Capital ผู้ออกเหรียญ stablecoin ประกาศข่าวล่าสุดเมื่อวันพฤหัสฯ

บริษัทด้านการลงทุนในสหรัฐฯ อย่าง Declaration Partners ซึ่งหนุนโดยมหาเศรษฐี David M. Rubenstein เป็นผู้นำการระดมทุนร่วมกับ RIT Capital Partners plc., Ken Moelis, Alua Capital และ Senator Investment Group ผู้สนับสนุน Paxos ก่อนหน้านี้ ได้แก่ RFE Ventures และ Liberty City Ventures ก็ร่วมลงทุนด้วยเช่นกัน

เมื่อปิดรอบการลงทุน Series C ได้เงินลงทุน $142 ล้านเหรียญ ตอนนี้ Paxos ได้ระดมทุนจากนักลงทุนและธนาคารไปแล้วกว่า $240 ล้านเหรียญ คุณ Charles Cascarilla ซีอีโอ Paxos ให้ความเห็นว่า เงินทุนจะช่วยให้บริษัทบรรลุแผนงานในแวดวงคริปโตอย่างต่อเนื่อง

การระดมทุนรอบ Series C จะช่วยให้เราสร้างโครงสร้างพื้นฐานตลาดทางการเงินต่อไปในอนาคตและเร่งให้เราเติบโตเร็วขึ้น เราต้องการทีมงานสองเท่า เพื่อขยายโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ของเราในปัจจุบันและสร้างผลิตภัณฑ์ที่องค์กรธุรกิจต้องการ เราจะทำสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดขณะที่ยังคงยึดมั่นปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัย 100%

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด