Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศWirex ผู้ออกบัตรคริปโต ได้รับอนุมัติให้เป็นสมาชิกหลักของ Visa ในยุโรป

Wirex ผู้ออกบัตรคริปโต ได้รับอนุมัติให้เป็นสมาชิกหลักของ Visa ในยุโรป

Wirex ผู้ออกบัตรคริปโตเคอร์เรนซีในลอนดอน ได้รับแต่งตั้งให้เป็นสมาชิกหลักของ Visa ในยุโรป

จากข่าวประกาศแชร์กับทาง The Block เมื่อวันอังคาร สมาชิกภาพอนุญาตให้ Wirex ออกบัตร Visa ได้ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และยื่นของอนุญาตเพิ่มเติมได้ สมาชิกหลักของ Visa โดยทั่วไปแล้ว สามารถทำหน้าที่เป็นธนาคารผู้ออกบัตร นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถออกบัตรและบริการประมวลผลธุรกรรมต่าง ๆ ได้

ปัจจุบันบัตรเดบิตของ Wirex ออกโดย Visa มีให้บริการในยุโรปและเอเชีย อนุญาตให้ผู้ใช้งานซื้อและแปลงคริปโตเป็นเงินตราใช้จ่ายได้ โดย Wirex อ้างว่ามีลูกค้ามากกว่า 3 ล้านรายแล้ว

อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า บริษัทกำลังจะเข้าสู่ตลาดสหรัฐฯ ใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้ว Wirex กล่าว เพื่อความชัวร์ Wirex USA ได้รับอนุญาตให้ทำธุรกรรมส่งเงินจาก Georgia Department of Banking and Finance ในเดือนสิงหาคม

นอกจากบัตรเดบิตแล้ว Wirex ยังมีโครงการคืนรางวัลที่เรียกว่า Cryptoback คืนรางวัลเป็น Bitcoin จำนวน 1.5% จากทุกๆ ธุรกรรมที่เกิดขึ้น

ทุกวันนี้ สมาชิกภาพหลักของ Visa ทำให้ Wirex เป็นหนึ่งในสองบริษัทคริปโตที่ได้รับอนุญาต เมื่อต้นปีนี้ Coinbase เป็นบริษัทคริปโตเจ้าแรกที่ได้รับอนุมัติให้เป็นสมาชิกหลักของ Visa ขณะเดียวกัน Wirex ยังเป็นสมาชิกหลักของ Mastercard อีกด้วย

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด