Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Ripple ออกมาชี้แจงแล้ว เกี่ยวกับการฟ้องร้องคดีจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ยืนกรานจะต่อสู้คดีอย่างเต็มที่

ซีอีโอ Ripple ออกมาชี้แจงแล้ว เกี่ยวกับการฟ้องร้องคดีจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ยืนกรานจะต่อสู้คดีอย่างเต็มที่

โดยสรุป

  • คุณ Brad Garlinghouse ซีอีโอ Ripple ได้ตอบคำถามแสดงความรู้สึกในคำถาม “5 ประเด็นหลัก” เกี่ยวกับการฟ้องร้องคดีจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ
  • รวมถึงความเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการหาข้อตกลงเพื่อการบริหารงานใหม่

คุณ Brad Garlinghouse ซีอีโอ Ripple บอกว่า พยายามหาทางลงกับ ก.ล.ต.สหรัฐฯ และวางแผนดำเนินการต่าง ๆ กับการบริหารงานใหม่ต่อไป

ในทวีตเมื่อวันพฤหัสฯ ซีอีโอและคุณ Stuart Alderoty ที่ปรึกษาทั่วไปได้พูดถึงประเด็นคำถามเกี่ยวกับการกล่าวหาในคดีหลักทรัพย์จาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ที่ยื่นฟ้องต่อบริษัทในเดือนที่ผ่านมา

ทั้งคู่บอกว่า สิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินการอยู่ และ Ripple กำลังเตรียมต่อสู้คดีเต็มที่ แม้ว่าจะเงียบหายไปก็ตาม

“ทีมกฎหมายเต็มรูปแบบจะประกาศตัวออกมาเร็ว ๆ นี้ และเราจะยื่นจดหมายต่อ ก.ล.ต. ภายในไม่กี่สัปดาห์นี้” คุณ Alderoty กล่าวใน Twitter

“ไม่มีใครนิ่งเฉยหรอก และเราจะไม่ยอมแพ้ในศึกครั้งนี้” คุณ Garlinghouse ยืนกรานใน Twitter

คุณ Garlinghouse ยังพูดถึงความรู้สึกใน 5 ประเด็นคำถามหลักที่เกี่ยวข้องกับคดีอีกด้วย

“เราไม่สามารถลงรายละเอียดได้ แต่ให้รู้ไว้ว่าเราพยายามเต็มที่ และจะพยายามต่อไปกับการบริหารงานใหม่ ๆ เพื่อแก้ปัญหาให้ชุมชน XRP สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ต่อไป ลูกค้าจะได้รับการคุ้มครองและรักษาตลาดต่อไป” เขาทวีต

เขาไม่ได้ชี้แจงว่า Ripple จะจดทะเบียน XRP หรือไม่ แต่กล่าวว่า XRP เป็นการกระจายศูนย์ (decentralized) Ripple ไม่ได้มีแรงจูงใจที่จะจดหรือไม่จดทะเบียนสินทรัพย์ หลังจาก ก.ล.ต. ประกาศยื่นฟ้องคดีต่อสาธารณะ ตลาดหลายรายต่างพากันหยุดบริการธุรกรรมและถอด XRP ออกจากตลาด

ในทางด้านลูกค้า เขาบอกว่า Ripple สร้างแรงจูงใจแก่ลูกค้าบางรายอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และรายแรกจะได้ใช้งานเครือข่าย ก็คือ “การสร้างเครือข่ายระบบชำระเงิน 101” นั่นเอง

คุณ Garlinghouse ยังพูดถึงคดี Tetragon จากนักลงทุนของ Ripple ในรอบลงทุน Series C โดยยื่นฟ้องต่อ Ripple ว่า

“เราผิดหวังมากต่อ Tetragon (เจ้าของ Ripple จำนวน 1.5%) โดยกำลังพยายามหาข้อได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรมฉวยโอกาสจากที่ ก.ล.ต.ฟ้องต่อบริษัท” คุณ Garlinghouse กล่าว

การต่อสู้คดี ก.ล.ต.สหรัฐฯ ยื่นฟ้องกล่าวหา Ripple มีกำหนดการในเดือนกุมภาพันธ์ นี้ เมื่อทั้งสองจะเผชิญหน้ากันในที่ประชุมก่อนสืบสวนพยานในศาล ในวันที่ 22 เดือนกุมภาพันธ์ และจะต้องยื่นจดหมายชี้แจ้งข้อเท็จจริงภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด