Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Bakkt เผย ไม่มีแผนรองรับโทเคน XRP ในอนาคต

ซีอีโอ Bakkt เผย ไม่มีแผนรองรับโทเคน XRP ในอนาคต

Bakkt หนึ่งในบริษัทคริปโตเคอร์เรนรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐฯ จะไม่รองรับ XRP เป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคต

เมื่อวันที่ 11 มกราคม คุณ Gavin Michael ซีอีโอพูดคุยกับ Axios Re:Cap ทางพอดแคสต์ ในประเด็นการยอมรับ Bitcoin (BTC) และสินทรัพย์ดิจิทัลต่าง ๆ จากกระแสหลัก คุณ Michael บอกว่า Bakkt มีแผนรองรับเหรียญ altcoin จำนวนมากบนแพลตฟอร์มในอนาคต และ XRP ไม่ใช่หนึ่งในนั้น

คุณ Michael ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นว่าบริษัทตัดสินใจวางตัวออกห่างจาก XRP หรือไม่ เนื่องจากปัญหาทางกฎหมายของ Ripple ที่ถูก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ฟ้องร้องทางกฎหมาย “ไม่เพียงแต่บนแพลตฟอร์มของเราเท่านั้น” คุณ Michael กล่าว

เราเข้าสู่วงการคริปโตผ่าน Bitcoin และเป็นสกุลเงินแรกที่เรามีให้ เรามีนำสินทรัพย์ตัวอื่น ๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนา แต่ XRP ไม่สามารถมีให้ได้

ความเห็นของคุณ Michael เกี่ยวกับ XRP ออกมา หลังจาก Bakkt ประกาศอย่างเป็นทางการมีแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม Intercontinental Exchange ผู้ดำเนินการตลาด New York Stock Exchange และเจ้าของ Bakkt ประกาศข้อตกลงควบกิจการกับ VPC Impact Acquisition Holdings เพื่อทำให้ Bakkt สามารถเข้าตลาดหุ้นได้

ขณะที่ Ripple กำลังเตรียมต่อสู้ทางกฎหมายกับ ก.ล.ต.สหรัฐฯ ในข้อหาเสนอขายหลักทรัพย์ไม่ได้จดทะเบียนมูลค่า $1.3 พันล้านเหรียญ เมื่อวันที่ 8 มกราคม คุณ Brad Garlinghouse ซีอีโอ Ripple ออกมาปฏิเสธอย่างแข็งขันต่อข้อกล่าวหาดังกล่าวของ ก.ล.ต.สหรัฐฯ …

ท่ามกลางปัญหาทางกฎหมายของ Ripple บริษัทคริปโตจำนวนหนึ่งได้ตัดสินใจถอด XRP เมื่อวันที่ 6 มกราคม ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินคริปโตและแพลตฟอร์มซื้อขาย Blockchain.com ประกาศถอดถอน XRP ออกไป ตามมาด้วย Coinbase, Binance.US, OKCoin และอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม มีบางบริษัทอย่างเช่น Uphold ยังคงเก็บ XRP บนแพลตฟอร์มเอาไว้ จนกว่าคดีสิ้นสุดลง

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด