Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลวิจัยล่าสุดเผย โทเคน LINK มากกว่า 80% ถือครองโดยพวกวาฬรายใหญ่เพียง 125 ราย (wallet) เท่านั้น

ผลวิจัยล่าสุดเผย โทเคน LINK มากกว่า 80% ถือครองโดยพวกวาฬรายใหญ่เพียง 125 ราย (wallet) เท่านั้น

ผลการวิจัยล่าสุดจาก Glassnode พบว่า ผู้ถือครอง Chainlink ประมาณ 1% ควบคุมเกือบ 80% ของปริมาณอุปทานโทเคนทั้งหมด

ข้อมูลตลาดคริปโตจาก Glassnode พบว่า โทเคน Chainlink (LINK) กระจุกตัวสูงมาก มากกว่า 80% ไม่ได้กระจายตัวอยู่ในตลาดซื้อขาย (Exchange) ปัจจุบันโทเคนเหล่านี้อยู่ใน Chainlink wallet

โทเคน LINK จากผลการวิจัยของ Glassnode พบว่า 81% ไม่ได้ถือครองโดยตลาด Exchange ส่วนใหญ่ ล่าสุดถูกเก็บเอาไว้ใน wallet จำนวน 125 บัญชี โดยจำนวนที่ถือครองโดยพวกวาฬเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงสองปีที่ผ่านมา

ผลวิจัยล่าสุดเผย โทเคน LINK มากกว่า 80% ถือครองโดยพวกวาฬรายใหญ่เพียง 125 ราย (wallet) เท่านั้น

เมื่อรวมถึงโทเคนที่ถือครองโดยตลาด Exchange และใน smart contracts นั้น ยังพบอีกว่าโทเคนของ Chainlink กระจุกตัวสูงมาก ข้อมูลจาก Etherscan ชี้ว่า LINK จำนวน 82.7% ถือครองโดยพวกวาฬเพียง 100 wallets หรือ น้อยกว่า 0.03% ของ address ที่ถือครอง LINK ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม Glassnode ประเมินว่ามีเพียง 12,500 addresses เท่านั้นที่เคลื่อนไหวอยู่ พบว่า 83% ของจำนวนอุปทาน LINK ทั้งหมดอยู่ใน wallet ที่เคลื่อนไหวอยู่นี้ 0.8%

ดูเหมือนว่าพวกวาฬ Chainlink เร่งสะสมโทเคนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2019 โดยส่วนแบ่งอุปทานของพวกวาฬ 1% เหล่านี้ ที่ถูกครอง LINK เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่องจาก 53% กลายเป็น 81% ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

พวกวาฬ LINK ยังคงซื้อสะสมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าราคาโทเคนจะทำจุดสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์ก็ตาม คุณ Liesl Eichholz จาก Glassnode สรุปว่า “ความเชื่อมั่นที่ดี” ยังคงแข็งแกร่งในหมู่นักลงทุน Chainlink

อุปทานกระจุกตัวเพิ่มขึ้นเรื่อย…ผู้ถือครองรายใหญ่ของ LINK ก็ยังคงมองโทเคนในแง่บวก และยังคงสะสมมากขึ้นต่อไป

พวกวาฬ LINK กำลังสะสมซื้อเพิ่ม แม้ว่าทีมหลัก Chainlink ขายโทเคนออกมา Glassnode พบว่า LINK จำนวน 52 ล้านเหรียญ ย้ายออกจาก wallet ของทีม Chainlink ในช่วง 100 วันที่ผ่านมา

Chainlink ก่อตั้งใช้งานเครือข่าย oracle network ในปี 2020 ได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก Google และ Tezos (XTZ) คู่แข่งของ Ethereum

เมื่อวันที่ 18 มกราคม มูลค่าตลาด Chainlink แซงหน้า Bitcoin Cash ขึ้นแท่นคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่สุดอันดับแปดแล้ว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด